xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชปาร์ก" รับ "ดาวทอง" มีแผนดับซ่า "เสือเหลือง" ฟอร์มแรง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ปาร์ก ฮัง ซอ กุนซือทีมชาติเวียดนาม ออกมาวิเคราะห์แผนการเล่นของ "เสือเหลือง" มาเลเซีย ก่อนนำทีม "ดาวทอง" เปิดบ้านทำศึกชิงแชมป์อาเซียน

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2022 หรือ เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี ทีมชาติเวียดนาม ที่มี 3 คะแนน จะลงสนามพบ มาเลเซีย ที่มี 6 แต้ม ในวันอังคารที่ 27 ธันวาคมนี้

โดย ปาร์ก ฮัง ซอ จะได้ดวลกับ คิม พัน กอน กุนซือชาวเกาหลีใต้ของทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งก่อนเกม "โค้ชปาร์ก" กล่าวถึงทีม "เสือเหลือง" ว่า

"ผมได้ดูการแข่งขันของ มาเลเซีย ใน 2 นัดที่ผ่านมา ดูเหมือนว่า นัดที่ชนะ เมียนมา 1-0 กับ นัดที่ชนะ ลาว 5-0 พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นถึง 8 คน บางทีเขาอาจต้องการเก็บผู้เล่นบางส่วนไว้สำหรับพบกับเวียดนาม แต่บางทีคนที่ทำผลงานได้ดีกับลาวก็อาจได้ลงสนามพบเรา"

"ตั้งแต่โค้ชคิมมาทำงานกับ มาเลเซีย พวกเขาเล่นได้ค่อนข้างดี การใช้ระบบ 3-4-3 นั้นสัมพันธ์กับการเล่นของพวกเขา"

"สองนัดที่ผ่านมานักเตะมาเลเซียแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้าหาบอลอย่างรวดเร็ว และดุดัน ขณะที่เกมรุกมักจะโจมตีตรงจุดอ่อนของคู่แข่ง ทั้ง มาเลเซีย และ เวียดนาม ต่างเน้นเกมรุกด้วยกัน ซึ่งผมและทีมงานได้วิเคราะห์คู่แข่ง และวางแผนการเล่นของเราเรียบร้อยแล้ว"

นอกจากนี้ ปาร์ก ฮัง ซอ ยังกล่าวถึงการส่ง เหงียน กวง ไห่ ซูเปอร์สตาร์จากทีม เปา เอฟซี แห่งลีก 2 ฝรั่งเศส หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงสนามเพียง 34 นาทีในเกมที่ชนะ ลาว 6-0 ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออก ว่า มีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะหมายเลข 19 จะได้ลงสนามพบกับ มาเลเซีย อีกด้วย


กำลังโหลดความคิดเห็น