xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่า "ซาลาห์" ถูกมุสลิมรุมจวก โพสต์ภาพครอบครัวหน้าต้นคริสต์มาส

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ซาลาห์ และครอบครัวฉลองคริสต์มาส
โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงความหวัง ลิเวอร์พูล ถูกแฟนๆ ชาวมุสลิมวิพากษ์วิจารณ์ทาง โซเชียล มีเดีย หลังโพสต์ภาพถ่ายครอบครัวคู่กับต้นคริสต์มาส

ซาลาห์ ซึ่งนับถือศาสนาอิสลาม บรรยายรูปด้วยข้อความ #MerryChristmas (สุขสันต์วันคริสต์มาส)" บนเพจทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม

จอมถล่มประตูวัย 30 ปี และครอบครัว ได้แก่ มากี ภรรยา กับ ลูกสาว 2 คน มักกา และ คายาน สวมชุดนอนลายแมตช์กัน ขณะฉลองเทศกาลคริสต์มาสตามธรรมเนียม

ชาวมุสลิมไม่สามารถฉลองคริสต์มาสตามธรรมเนียมตะวันตก แต่บางคนเข้าร่วมงานเลี้ยง ซึ่งจัดขึ้นในวันหยุดของผู้นับถือศาสนาคริสต์

คอมเมนต์หนึ่งทางโลกออนไลน์ ระบุ "ฉันเป็นแฟน ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เกิด แต่ผมจะเลิกเชียร์ เพราะคุณกำลังฉลองคริสต์มาสกับชาวคริสต์ คุณสูญเสียผมในฐานะแฟนคนหนึ่งแล้ว โม ซาลาห์ ลาก่อน"

ความเห็นอื่นๆ กล่าว "โม ซาลาห์ ฉันรักคุณในฐานะแฟน รีล มาดริด คนหนึ่ง ฉันมองคุณเป็นสุดยอดนักเตะ และคุณเป็นแรงบันดาลใจของผมมาตลอด อย่างไรก็ตาม หลังทวีตนี้ ผมไม่คิดว่าคุณเป็นต้นแบบอีกแล้ว" และ "คุณทำให้ฉันผิดหวัง หากคุณไม่ลบทวีตนี้ ฉันจะต้องเลิกติดตามคุณ"

ขณะที่คอมเมนต์ปกป้อง ปีกชาวอียิปต์ ได้แก่ "สุดยอดนักเตะตลอดกาลของทวีปแอฟริกา สำหรับเรา คุณคือ ลิโอเนล เมสซี, คริสเตียโน โรนัลโด้ และ คีเลียน เอ็มบัปเป รวมกัน ขอให้สนุก"

คาดว่า ซาลาห์ จะเป็นตัวจริง "หงส์แดง" หลังศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งครั้งแรก นับตั้งแต่จบ ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เยือน แอสตัน วิลลา วันที่ 26 ธันวาคม (บ็อกซิง เดย์)


กำลังโหลดความคิดเห็น