xs
xsm
sm
md
lg

อย่าเพิ่งรีบด่า! ดราม่าพรมเช็ดเท้าชื่อเมสซี่มีที่มา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ควันหลงหลังการเเข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่อาร์เจนติน่าเอาชนะจุดโทษฝรั่งเศสในนัดชิงเลิศคว้าเเชมป์โลกมาครองได้ ล่าสุดมีประเด็นเกิดขึ้นอีกครั้ง

เรื่องมีอยู่ว่าในโลกโซเชียลมีรูปผับเเห่งหนึ่งในประเทศฝรั่งเศสซึ่งหน้าร้านมีพรมเช็ดเท้า เเต่มันเป็นพรมเช็ดเท้าที่มีชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมฟ้าขาว พร้อมมีข้อความ "อย่าลืมเช็ดเท้าก่อนเข้าร้านนะครับ" เหมือนจงใจให้ทุกคนเหยียบชื่อเมสซี่นั้นเอง

เท่านั้นเหละโลกโซเชียลเเทบเเตกรุมด่าร้านดังกล่าวรวมถึงเเฟนบอลฝรั่งเศสโดยมีเนื้อหาประมาณว่าไร้สปิริต, เเพ้เเล้วพาล ต่างๆนาๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาเเล้วว่า รูปดังกล่าวเป็นรูปเก่า ซึ่งเเฟนบอลที่ทำเเบบนั้นเเท้จริงเเล้วคือเเฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย ซึ่งเป็นคู่รักคู่เเค้น ปารีสแซงต์แชร์กแมง ต้นสังกัดของเมสซี่นั้นเอง ซึ่งถ้าดูดีๆ หมายเลขเสื้อของเมสซี่คือ 30 ที่ใช้กับเปเเอสเช ไม่ใช่เบอร์ 10 ที่ใส่กับฟ้าขาว

ก่อนหน้านี้ผับดังกล่าวที่มีเจ้าของเป็นเเฟนบอลมาร์กเซยเคยทำพรมเช็ดเท้าที่มีชื่อของทั้ง คีเลียน เอ็มบัปเป้, เมสซี่ รวมถึง เนย์มาร์ เเล้วด้วย เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกับที่ฝรั่งเศสเเพ้นะ คนด่าก่อนหน้านี้ก็ใจเย็นๆก่อน


กำลังโหลดความคิดเห็น