xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์เจนติน่า" แอบเสียว "เมสซี" เดี้ยง ชวดซ้อมกับเพื่อนก่อนนัดชิงฯ 3 วัน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ฟ้าขาว" อาร์เจนตินา มีเรื่องให้ปวดหัวเล็กน้อยเมื่อ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่แฮมสตริง จนไม่สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ก่อนที่ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ จะเริ่มในอีก 3 วัน

ทั้งนี้ข่าวดังกล่าวมาจากบรรดาสื่อมวลชนที่เข้าไปเก็บภาพฝึกซ้อมของทีมชาติอาร์เจนติน่าเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมอนุญาตให้เข้าไปถ่ายรูปได้ 15 นาที และไม่ได้เห็น ลิโอเนล เมสซี ลงมาฝึกซ้อมกับเพื่อนๆแต่อย่างใด

ตามการรายงานของ "ฟุต แมร์คาโต" สื่อกีฬาต่างประเทศ เผยว่าสาเหตุที่ดาวยิงวัย 35 ปี ไม่ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ เพราะมีอาการไม่ค่อยดีบริเวณกล้ามเนื้อแฮมสตริงขาซ้าย แต่ได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่าไม่ได้เป็นอาการที่รุนแรงแต่อย่างใด

มีรายงานเพิ่มเติมว่าเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย ถูกประคบประหงมโดยทีมงานของทัพ "ฟ้าขาว" เป็นอย่างดี เพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บที่จะเกิดขึ้น โดยเจ้าตัวกำลังฟื้นฟูร่างกายให้อยู่ในสภาพความพร้อมที่สมบูรณ์ที่สุดก่อนนัดชิงชนะเลิศ

สำหรับฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ รอบชิงชนะเลิศ ฝรั่งเศส พบ อาร์เจนติน่า แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 เอชดี หมายเลข 35 และทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด


กำลังโหลดความคิดเห็น