xs
xsm
sm
md
lg

ดุเดือด!!! สิ่งที่ "เมสซี่" ตอบโต้ "แข้งดัตช์-ฟานกัล" (คลิป)

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อาร์เจนติน่า กับ เนเธอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 โดยทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ในเวลา 120 และต้องไปยิงจุดโทษตัดสิน ผลปรากฏว่า อาร์เจนติน่า ยิงได้เเม่นกว่าเอาชนะไปการดวลจุดโทษ 4-3 สกอร์รวม 6-5

ทั้งนี้เกมดังกล่าวเป็นไปด้วยความดุเดือด มีการทำฟาวล์ และการยั่วยุกันแทบทุกจังหวะที่มีโอกาส ขณะที่บางครั้งยังมีการเตะบอลอัดซุ้มม้านั่งสำรอง โดยมีใบเหลืองปลิวว่อน 15 ใบ

โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่ ที่เมื่อยิงประตู 2-0 ยังไปแสดงความดีใจด้วยการหันไปเอามือป้องหูใส่ซุ้มมานั่งสำรองของ เนเธอร์แลนด์ เพื่อเป็นการโต้ตอบ

ขณะที่หลังจบเกม เมสซี ยังเข้าไปมีปากเสียงกับ หลุยส์ ฟาน กัล และสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติเนเธอร์แลนด์ พร้อมกับทำมือบอกให้พวกเขาหุบปากไปอีกด้วย

นอกจากนี้เมื่อให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์มีจังหวะที่ เมสซี่ ด่าใส่แข้งชาวดัตช์รายหนึ่งว่า "มองอะไรไอ้โง่" ก่อนจะทราบภายหลังว่านักเตะรายนี้คือ วูต เว็กฮอร์สต์

ทั้งนี้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากล่าวถึง ฟาน กัล ที่วิจารณ์ตนเอง และเพื่อนร่วมทีมอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย ในหลายประเด็น ว่า ไม่ให้เกียรติและแสดงความเคารพตนเอง และ อาร์เจนติน่า นอกจากนี้ผู้เล่น ดัตช์ บางคนด้วย ที่ออกมาวิจารณ์ตนเอง และ อาร์เจนติน่า

สำหรับทีมชาติ อาร์เจนตินา ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ไปพบกับทีมชาติ โครเอเชีย ในคืนวันที่ 13 ธันวาคมนี้














กำลังโหลดความคิดเห็น