xs
xsm
sm
md
lg

พี่สาวโต้เดือด!!! "โปรตุเกส" ลืมสิ่งที่ "โรนัลโด้" เคยทำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนดร็อปอยู่ข้างสนามในฐานะตัวสำรองนัด โปรตุเกส ถล่ม สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 จากการแสดงอาการไม่พอใจที่โดนกุนซือทีมชาติโปรตุเกส เปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ เกาหลีใต้

แม้ว่า โรนัลโด้ จะได้รับโอกาสลงเล่นกับ สวิตเซอร์แลนด์ ช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่เมื่อจบเกมเขากลับแสดงพฤติกรรมไม่เป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกับทีม ด้วยการเดินเข้าอุโมงค์ทันที เมื่อเสียงนกหวีดสุดท้ายสิ้นสุด ขณะที่เพื่อนๆ ในทีมชาติโปรตุเกสกำลังฉลองชัยชนะกัน

โดยแนวรุกวัย 37 ปี โดนสื่อมวลชนโดยเฉพาะในบ้านเกิดวิจารณ์อย่างหนัก ทว่างานนี้ เอลม่า อเวยโร่ พี่สาวของ โรนัลโด้ แสดงความไม่พอใจต่อกระแสวิจารณ์ดังกล่าวอย่างหนัก ด้วยการโพสต์ข้อความว่า

"ยินดีด้วยนะ โปรตุเกส ใช่ โรนัลโด้ ไม่ได้ไม่เหมือนเดิม ใช่ โรนัลโด้ ไม่มีทางได้ลงเล่นตลอดชีวิต โชคร้ายที่ตอนนี้เขาทำประตูไม่ได้ เขาแก่แล้ว โปรตุเกส ไม่ต้องการ โรนัลโด้ อีกต่อไป"

"มีหลายเรื่องที่เราได้ยิน กลายเป็นว่าทุกอย่างที่เขาเคยทำมันไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว มันถูกลืมไปหมด พวกเขาพูดว่า ขอโทษ แต่เราไม่ต้องการเขาอีกแล้ว"

"มีคนบอก โรนัลโด้ ต้องออกมาขอโทษ .. ขอโทษเรื่องอะไรกันหละ กลายเป็นว่าใครก็ตามสามารถโจมตีคนที่ต้องการ มันน่าทุเรศที่สุด ที่มาทำกับคนที่ทำเพื่อทีมอย่างหนัก หลังจากนี้เราคงได้เห็นอะไรแบบนี้เกิดขึ้นอีกมาก"

"โปรตุเกส คือทีม ไม่ใช่แค่ โรนัลโด้ และฉันไม่มีวันลืมสิ่งที่เขาทำ ฉันภูมิใจในตัวน้องชายของฉัน จงเป็นตัวเองต่อไป คนอื่นก็คือคนอื่น"

สำหรับ ทีมชาติโปรตุเกส มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ โมร็อกโก คืนวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 เวลา 22.00 น.








กำลังโหลดความคิดเห็น