xs
xsm
sm
md
lg

"สเตอร์ลิง" ลากลับบ้าน ลูก-เมียเจอแก๊งโจรติดอาวุธ บุกชิงนาฬิกา 12.8 ล้านบาท

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ราฮีม สเตอร์ลิง กับคู่หมั้น
ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้า อังกฤษ เดินทางกลับจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม หลังถูกโจรพกอาวุธ บุกรุกแมนชันส่วนตัว

เพจ มิเลียน คู่หมั้นวัย 27 ปี ซึ่งอยู่ในความหวาดกลัว พักที่บ้านกับลูก 2 คน เปิดสัญญาณขอความช่วยเหลือ หลังถูกชิงนาฬิกาข้อมือหลายเรือน มูลค่า 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.8 ล้านบาท)

อดีตนักเตะ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี แจ้งผู้บริหาร สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (FA) ขอลากลับบ้าน กระทั่งมีรายงานข่าวว่า พลาดก่อนคิกออฟรอบ 16 ทีมสุดท้าย พบ เซเนกัล เพียงไม่นาน

คาดว่า สเตอร์ลิง วัย 27 ปี น่าจะกลับเข้าแคมป์ "สิงโตคำราม" เพื่อรับมือ ฝรั่งเศส แชมป์โลก 2 สมัย รอบก่อนรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม

แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ กล่าว "เขาติดธุระของครอบครัว ผมมีเวลาอยู่กับเขาระยะหนึ่งเช้าวันนี้ (4 ธ.ค.) แต่ผมต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคนอื่นๆ ช่วยเหลือเขา เขาจะเดินทางกลับบ้าน จัดการปัญหานั้น และเราจะเริ่มจากจุดนั้น"

เหตุการณ์ชิงทรัพย์ ที่บ้านของ สเตอร์ลิง ซึ่งใช้เวลาเดินทางจากสนามซ้อมของ เชลซี ประมาณ 15 นาที เกิดขึ้นช่วงคืนวันเสาร์ (3 ธ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น

ไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่า เพจ ซึ่งประกอบอาชีพนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เผชิญหน้ากับผู้บุกรุก หรือหัวขโมยหลบหนีออกไป เมือรู้ตัวว่าเจ้าของบ้านกลับมา

มีความเป็นไปได้ แก๊งโจร อาจคิดว่าเธอและลูก 2 คน อายุ 5 กับ 3 ขวบ พักอยู่ที่ประเทศกาตาร์ ตามความเคลื่อนไหวทาง โซเชียล มีเดีย ซึ่งฝ่ายหญิงโพสต์ภาพถ่ายกับลูกๆ บนเรือสำราญ ที่กรุงโดฮา

แหล่งข่าวภายในครอบครัว กล่าว "นี่เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญ และกระทบต่อจิตใจทุกคนในครอบครัว ราฮีม ต้องมาอยู่เคียงข้างเธอด้วยตัวเอง และความห่วงใยเมื่อทราบข่าว"

"การอยู่ห่างจากครอบครัว โดยทื้งให้คนรักและลูกๆ อยู่บ้าน เมื่อแก๊งโจรติดอาวุธบุกรุก เป็นความรู้สึกที่ยากเกินคำบรรยาย ดูเหมือนว่านาฬิกาหลายเรือน มูลค่า 3 แสนปอนด์ หายไป ตำรวจอยู่ที่จุดเกิดเหตุนานหลายชั่วโมง"
กำลังโหลดความคิดเห็น