xs
xsm
sm
md
lg

หอก "เซอร์เบีย" ปัดกิ๊กเมียเพื่อน เหตุหลุดโผตัวจริงบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ดูซาน วลาโฮวิช
ดูซาน วลาโฮวิช ดาวยิงความหวัง เซอร์เบีย ตอกกลับกระแสข่าว ไม่ได้รับโอกาสแสดงฝีเท้า ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ข้อหาแอบกิ๊กเมียเพื่อน

หัวหอกสังกัด ยูเวนตุส มีชื่อเป็นสำรองทั้ง 2 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม และไม่ถูกเรียกใช้งาน เกมเสมอ แคเมอรูน อย่างดุเดือด 3-3 วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

พิจารณาโปรไฟล์ และฟอร์มที่เริ่มเข้าฝักก่อนเข้าสู่เบรกฟุตบอลโลก การหลุดโผ 11 ตัวจริง กลายเป็นข้อสงสัย ซึ่งถูกสำนักข่าวแห่งหนึ่้งของประเทศเซอร์เบีย นำมาแฉทันควัน

ตามรายงานระบุ สาเหตุที่ วลาโฮวิช ไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากถูกจับได้ว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับภรรยาของ เปแดร็ก ไรจ์โควิช นายทวารสำรอง

อย่างไรก็ตาม จอมถล่มประตูวัย 22 ปี นั่งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกม พบ สวิตเซอร์แลนด์ คืนวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม พร้อมตอบโต้ "ผมขออภัยที่ต้องเริ่มการแถลงข่าวในเกม ฟุตบอลโลก แบบนี้ แต่ผมต้องชี้แจง เพราะชื่อของผมถูกนำมาเชื่อมโยงด้วย"

"สิ่งที่เราอ่านหรือทราบมา ไม่มีความจำเป็นใดๆ ที่ต้องคอมเมนต์ถึงเรื่องไร้สาระพรรค์นั้น เห็นได้ชัดว่าคนเหล่านี้เบื่อหน่าย และไม่้มีอะไรที่ดีกว่านี้ทำ พวกเขาอาจจะหงุดหงิดหรือหัวเสีย แต่การทำงานขัดต่อผลประโยชน์ต่อทีมชาติในช่วงเวลาแบบนี้ คือ งานของพวกเขา"

"เราจะยิ่งกลมเกลียวกันมากกว่าเดิม และไม่มีบรรยากาศภายในทีมแห่งใดดีกว่าที่นี่ เรื่องแบบนั้นมันเหลวไหลทั้งเพ ผมแค่ต้องการปกป้องชื่อเสียงตัวเอง ดังนั้นผมอาจดำเนินคดีตามกฎหมายถ้าจำเป็นต้องทำ"

"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องแบบนี้ ผมหวังว่าแฟนๆ จะให้กำลังใจทีมก่อนถึงแมตช์ที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง แต่แทนที่จะเป็นแบบนั้น เราต้องมาเสียเวลาสิ่งที่ไร้สาระ ตามประวัติคนเหล่านี้เป็นพวกล้มเหลว พวกเขาจะไม่ได้รับความสนใจหากไม่ได้อ้างชื่อผม พวกเขาเป็นคนกลุ่มเล็กๆ และอยู่ไปวันๆ"

ขณะเดียวกัน อนา คากิช หญิงที่ตกเป็นข่าวฉาว ตอบโต้ทาง โซเชียล มีเดีย และยืนยันว่ากำลังดูแลลูกชาย ที่โรงพยาบาล ตลอดเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "แย่กว่านี้ก็เจอมาแล้ว ฉันขอขอบคุณผู้สื่อข่าวทุกท่านที่ให้ความเป็นส่วนตัว และไม่รายงานเรื่องสุขภาพของ ทาดิยา คนอื่นๆ ซึ่งคิดว่า เวลาที่ดีสุดสำหรับเล่นงานสิงโต คือ ตอนบาดเจ็บ อาจจะแตกตื่นเล็กน้อย เพราะฝูงสัตว์ออกมาปกป้องมัน"

คากิช คบหากับ ไรจ์โควิช มือกาวจากสโมสร รีล มายอร์กา แล้วแต่งงานกันเดือนสิงหาคม 2018 มีทายาทด้วยกัน 2 คน ขณะที่ความรักของ วลาโฮวิช มักถูกปกปิดจากสาธารณชน ท่ามกลางชื่อเสียงในวงการฟุตบอลอิตาลีที่กำลังโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ

อนา คากิช กับสามี




กำลังโหลดความคิดเห็น