xs
xsm
sm
md
lg

"ธนวัฒน์" ถ่ายรูปคู่ "ชนาธิป" ท่ามกลางข่าวลือโยกค้าแข้งไทยลีก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ่ายรูปคู่กับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะรุ่นพี่ของทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า "เจ้ากัน" เตรียมย้ามาเล่นในไทยลีก

ก่อนหน้านี้ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม ต้องเข้ารับการผ่าตัดจนร้างสนามไปนาน และคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน ชวดช่วยทีมชาติไทยตลอดปี 2022 รวมไปถึงฟุตบอลอาเซียนปลายปีนี้

ล่าสุดเจ้าตัวที่เดินทางมาพักผ่อนในประเทศไทยในช่วงพักเบรกฟุตบอลโลก มีโอกาสได้เจอกับ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งรุ่นพี่ที่ตอนนี้กลับมาพักผ่อนในไทยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่มีการชักภาพร่วมกัน เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก

"เจ้ากัน" ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าอาจยุติการเล่นฟุตบอลในทวีปยุโรปกับเลสเตอร์ ซิตี และเบนเข็มมาหาความท้าทายในบ้านเกิดที่ประเทศไทย โดยมีหลายทีมในไทยลีกกำลังให้ความสนใจ

ปัจจุบันเจ้าตัวยังไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลสเตอร์ ซิตี ซึ่งสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ทำให้เขาตกเป็นข่าวอย่างหนักถึงความเป็นไปได้ที่จะโยกมาค้าแข้งในไทยลีกเป็นครั้งแรกในชีวิต
กำลังโหลดความคิดเห็น