xs
xsm
sm
md
lg

ZX Mk II WOODS เพื่อทุกช็อตการตีที่สมบูรณ์แบบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หัวไม้ตระกูล ZX Mk II รุ่นใหม่จาก Srixon ช่วยตีได้ทรงพลังมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Rebound Frame เพิ่มความยืดหยุ่นเป็น 2 เท่า บริเวณโครงสร้างด้านในหัวไม้ที่มีความยืดหยุ่น 2 ตำแหน่ง ทำให้ได้ค่า COR บริเวณหน้าไม้เพิ่มขึ้น และส่งพลังสร้างความเร็วให้กับลูกกอล์ฟ ตีได้ระยะทางมากขึ้น ช่วยให้นักกอล์ฟสามารถสร้างพลัง ณ จุดอิมแพค ได้อย่างเต็มที่
 
ZX Mk II WOODS มาพร้อม 4 เทคโนโลยีที่โดดเด่น ได้แก่ Rebound Frame ทำให้มีบริเวณยืดหยุ่น 2 จุด เพื่อเพิ่มพลังให้กับลูกกอล์ฟ ทำให้ได้ความเร็วลูกกอล์ฟและระยะทางที่เพิ่มมากขึ้นในทุกช็อต Adjustability น้ำหนักในหัวไม้กระจายโดยรอบ ทำให้ปรับสวิงเวทและตำแหน่ง CG ในการตีได้ไม่ว่าจะเป็นการตีเฟดหรือตีดรอว์ คอไม้ปรับได้ทำให้มีความหลากหลายทั้งเรื่องลอฟท์ ไลน์และองศาหน้าไม้ Star Frame Crown เส้นขอบและโครงตาข่ายภายในกระดองที่ผลิตจากไทเทเนียมแบบบาง ทำให้หัวไม้มีน้ำหนักเบา กระจายน้ำหนักได้ดี สามารถสร้างสปินและวิถีการตีที่เหมาะสม และ Variable Thickness Face โครงสร้างหัวไม้ผลิตจากไทเทเนียม Ti51AF เพิ่มค่า COR ตั้งแต่ส่วนบนจนถึงปลายหัวไม้ ทำให้หน้าไม้ปะทะลูกได้อย่างเต็มที่จากทุกตำแหน่ง ด้วยหน้าไม้ที่บางมากเพียง 0.25 มิลลิเมตรบริเวณกลางหน้าไม้ และ 0.4 มิลลิเมตรบริเวณรอบๆ หน้าไม้ ช่วยเพิ่มพลังในการตีที่ดียิ่งขึ้น แม้ตีไม่โดนกลางหน้าไม้ ลูกกอล์ฟมีความเร็วมากขึ้น ตีได้ระยะทางที่ดีขึ้น

โดยรุ่น ZX7 เพื่อการควบคุมช็อตที่ดี ด้วยหัวไม้ขนาดกระชับ เพิ่มความมั่นใจในการปรุงแต่งช็อต ทั้งตรง เฟด หรือดรอว์ เสริมด้วยก้อนน้ำหนักในส่วนปลายและหัว ที่สามารถสลับตำแหน่งได้ และส่วนคอไม้ที่ปรับแต่งได้ ทำให้ ZX7 สร้างวิถีของลูกได้อย่างที่ต้องการ เพื่อประสิทธิภาพและการแต่งช็อตที่ดีที่สุด

ส่วนรุ่น ZX5 ช่วยเพิ่มความมั่นใจ ออกแบบให้รูปทรงราบและฐานกว้างมากขึ้น รอบๆ กระดองสูงขึ้น เสริมด้วยก้อนน้ำหนักขนาด 8 กรัม ด้านหลังกระดองที่ต่ำและลึก ชดเชยความผิดพลาดสูง รูปทรงสวย สร้างวิถีลูกที่ตรง ลอยโด่ง และได้ระยะทาง


กำลังโหลดความคิดเห็น