xs
xsm
sm
md
lg

"เทน ฮาก" ไม่ทน แจ้งบอร์ด "แมนฯ ยู" ตัดหางปล่อยวัด "โรนัลโด้"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เอริก เทน ฮาก แจ้งกับบอร์ดบริหารของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส จะไม่ได้กลับมาเล่นให้กับต้นสังกัดอีกต่อไป ตามการรายงานจาก ร็อบ ดอว์สัน นักข่าวชื่อดังของอีเอสพีเอ็น

ก่อนหน้านี้มีการเรียกประชุมด่วนของบอร์ดบริหาร ทั้ง โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด, ริชาร์ด อาร์โนลด์ ประธานฝ่ายบริหาร และจอห์น เมอร์เท่อห์ ผู้อำนวยการฟุตบอล รวมไปถึง เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ ในประเด็นที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ดิสเครดิตสโมสรกับ เพียร์ส มอร์แกน

หนึ่งในบทสัมภาษณ์ของเจ้าของฉายา "ซีอาร์เซเว่น" ระบุว่า เขาไม่ได้ให้ความเคารพในตัวของ เอริก เทน ฮาก กุนซือคนปัจจุบันของทีม เพราะว่าตัวเขารู้สึกไม่ได้รับการเคารพจากเฮดโค้ชชาวดัตช์ก่อน

ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกแถลงการณ์ว่าพร้อมพิจาณาเรื่องดังกล่าวอีกครั้งเมื่อคลิปฉบับเต็มเผยแพร่ออกมา แต่ล่าสุดมีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ได้บอกกับผู้บริหารของทีมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่สมควรลงสนามให้กับสโมสรอีกต่อไป

ทั้งนี้ เอริก เทน ฮาก ให้โอกาส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาตลอดนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลใหม่ ถึงแม้เจ้าตัวจะยังโชว์ฟอร์มไม่เป็นชิ้นเป็นอันเท่าไหร่นัก เพราะเฮดโค้ชรายนี้มองว่าความฟิต และประสบการณ์ของหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส จะยังสามารถช่วยทีม และช่วยน้องๆ นักฟุตบอลคนอื่นได้

อย่างไรก็ตามหลังจากมีตัวอย่างบทสัมภาษณ์ของดาวยิงรายนี้เผยแพร่ออกไปทำให้ เทน ฮาก รู้สึกผิดหวังในตัวของลูกทีมคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก และพร้อมให้เจ้าตัวย้ายทีมออกไปได้เลยในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ โดยไม่แคร์ว่าจะหาตัวแทนในตำแหน่งกองหน้ามาได้หรือไม่


กำลังโหลดความคิดเห็น