xs
xsm
sm
md
lg

SRIXON ZX Mk II IRONS เพื่อทุกช็อตการตีที่สมบูรณ์แบบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



SRIXON เปิดตัว ชุดเหล็ก ZX Mk II IRONS ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อให้ทุกช็อตสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยี MainFrame หน้าเหล็กที่ให้ค่า COR สูงสุด ช่วยปรับเปลี่ยนความเร็วในทุกช็อต ด้วยร่องหน้าเหล็ก ช่อง และโพรงด้านหลังใบเหล็กมีความหนาบางที่หลากหลาย เพื่อให้ความยืดหยุ่นสูงสุดขณะอิมแพคลูก เพิ่มความเร็วสูงสุดแก่ลูกกอล์ฟ คงความแน่นอนในการตี สามารถชดเชยความผิดพลาดที่ดี เพิ่มประสิทธิภาพในการตีเหล็กช็อตต่อช็อต

ด้วยเทคโนโลยี PureFrame ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกขณะอิมแพคลูกให้เหมือนกับประสิทธิภาพของโปรในทัวร์ ลดแรงสั่นสะเทือนที่ไม่ต้องการ ให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลแต่ยังคงหนักแน่นขณะอิมแพค ท้องใบเหล็กแบบ Tour V.T. ช่วยให้การตีผ่านหญ้าได้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะตีจากแฟร์เวย์ รัฟ หรือแม้แต่ในทราย โดยยังคงเข้าบอลได้หนักแน่นโดยไม่สูญเสียความเร็วในการปะทะลูก แม้ช็อตนั้นอาจจะเป็นการตีหลังลูก ช่วยให้การตีช็อตมีประสิทธิภาพ รวมถึงการออกแบบให้มีรอยบากด้านคอและปลายของท้องใบเหล็กเพื่อลดการลากไม้ โดยการลดพื้นที่ที่สัมผัสกับพื้นให้น้อยลง และยังช่วยให้รักษาความเร็วหัวไม้ขณะปะทะหญ้าเอาไว้ ให้ประสิทธิภาพยังคงเดิมชดเชยความผิดพลาดได้ดี

ZX7 Mk II IRONS เป็นชุดเหล็กที่ออกแบบมาเพื่อนักกอล์ฟที่ต้องการเหล็กแบบนักกอล์ฟในทัวร์และให้ความรู้สึกนุ่มนวลจากเหล็กเบลดระดับพรีเมียม การควบคุมที่ดี รูปทรงใบเหล็กที่ดูกะทัดรัด แนวสันใบด้านบนและท้องใบดูเล็ก ผ่านกระบวนการฟอร์จด้วยเหล็กชิ้นเดียว

ZX5 Mk II IRONS คือชุดเหล็กที่สมบูรณ์แบบด้วยรูปทรงที่สวย มีพลังและมีประสิทธิภาพสูง ให้ความรู้สึกแบบเหล็กฟอร์จระดับพรีเมียม ที่จะช่วยให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มระยะทางให้ไกลกว่าเดิม

ZX4 Mk II IRONS ออกแบบให้ดูบางและแคบเวลายืนแอดเดรส ให้ความรู้สึกแบบเหล็กฟอร์จระดับพรีเมียม รวมอยู่ในใบเหล็กที่ออกแบบให้ใหญ่ขึ้นกว่าทุกรุ่น ให้การชดเชยความผิดพลาดที่สูงสุด

ZX Mk II UTILITY IRONS ออกแบบมาเพื่อทดแทนเหล็กยาว เหมาะกับนักกอล์ฟทุกระดับที่ต้องการการเล่นลูกระยะไกลให้มีพลัง การควบคุมที่ดีและชดเชยความผิดพลาดสูง รูปทรงคล้ายทรงเบลด มีออฟเซ็ตน้อยและสันใบด้านบนที่ดูแคบ


กำลังโหลดความคิดเห็น