xs
xsm
sm
md
lg

"รถถัง" สวมบทเทรนเนอร์ติวเข้ม "แทค-ภรัณยู" ฟาดปาก My Mate Nate ในไอดอลไฟต์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“รถถัง จิตรเมืองนนท์” ซุปตาร์มวยไทย พกดีกรี แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ลงนวมติวเข้มให้กับ ดาราหนุ่มมาดกวน “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่มาซุ่มซ้อมอยู่ที่ค่าย จิตรเมืองนนท์ เพื่อเตรียมตัวขึ้นสังเวียนในรายการ IDOL FIGHT ที่มีเหล่าดาราและเซเลบริซิตี้ลงโชว์ฝีมือหมัดมวย

โดยดาราหนุ่ม "แทค-ภรัณยู" ลงทุนมาฝึกซ้อมมวยถึงค่ายดังย่านเมืองนนท์ โดยได้ครูฝึกพิเศษ อย่างซูเปอร์สตาร์มวยไทย “รถถัง” มาสอนเทคนิคต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกอาวุธ และการป้องกัน เพื่อนำไปสู้ศึกบนสังเวียน โดยเจ้าตัวมีคิวขึ้นชกกับ เนท บาร์ตลิง หรือ "My Mate Nate" ยูทูบเบอร์ชื่อดัง

สำหรับ "รถถัง" เองก็กำลังจะได้ขึ้นสังเวียนเช่นกัน โดยจะกลับมาทำหน้าที่แชมป์โลก ONE ป้องกันเข็มขัดกับ “โจเซฟ ลาซิรี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวตคนล่าสุด ที่อาจหาญขึ้นทาบชั้น หวังขึ้นแท่นตำแหน่ง "ดับเบิลแชมป์" สองรุ่นน้ำหนักในสายมวยไทย

โดยทั้งคู่จะพบกันในฐานะคู่รองในศึก ONE Fight Night 4 จากสิงคโปร์ อินดอร์ สเตเดียม ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ของวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.65 ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับศึก IDOL FIGHT ที่ "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม มีคิวขึ้นชกกับ เนท บาร์ตลิง มีกำหนดชกในวันที่ 4 และ 5 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต
กำลังโหลดความคิดเห็น