xs
xsm
sm
md
lg

งานเข้าอีกแล้ว!!! แม่อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลดัง...ขับรถชนคนเสียชีวิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เกิดเหตุรถยนต์ชนคุณป้าวัย 58 ปี เสียชีวิต ที่จังหวัดชลบุรี พบเป็นแม่อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ศศิศ สิงห์โตทอง ที่เพิ่งลาออกจากการที่นักฟุตบอลในทีมเมาแล้วขับจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และบาดเจ็บ

โดยประเด็นดังกล่าวตกเป็นข่าวหลังจากญาติคุณป้าวัย 58 ปีร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์ และเพจดังอย่าง รายการโหนกระแส ขอให้ช่วยติดตามคดี หลังถูกคนขับรถชนและไม่หยุดให้ความช่วยเหลือสุดท้ายคุณป้าเสียชีวิต ซึ่งป้าเป็นเสาหลักของครอบครัว

ซึ่งที่ผ่านมาพยานหลักฐานต่างๆ ทางผู้เสียชีวิตต้องลงพื้นที่ไปหาเองและส่งให้ตำรวจ กระทั่งพบว่า คนขับคือ แม่อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ที่เพิ่งเป็นข่าวไปกรณี นักฟุตบอลทีมเดียวกันเมาขับรถชนคนเสียชีวิตและผู้จัดการทีมประกาศยุตติบทบาทการเป็นผู้จัดการทีม

ซึ่งเพจ โหนกระแส มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้า ภายในซอยห้วยกะปิ 17 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จ.ชลบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์ช่วงประมาณ 6 โมงเย็นวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา รถยนต์เอสยูวีสีขาว เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของ น.ส.นลิน อรุณโณ หรือ ป้าลิน อายุ 58 ปี ซึ่งจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าหลังมีการเฉี่ยวชนป้าลิน นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นกลางถนน

ส่วนรถเอสยูวีสีขาวคันที่ขับชน ไม่หยุดลงไปดูหรือใช้ความช่วยเหลือ แต่ขับออกมาด้วยความรวดเร็ว จนเกือบมาชนลุงอีกคนที่กำลังข้ามถนน , คนที่เข้าไปให้ความช่วยเหลือเรียกรถพยาบาล คือ ชาวบ้านที่อยู่ละแวกนั้น สุดท้ายป้าลิน มาเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้จากการตรวจสอบไปก็พบว่า ผู้ครอบครองรถ ชื่อ นายศศิน สิงห์โตทอง น้องชาย นายศศิศ สิงห์โตทอง อดีตผู้จัดการทีมชลบุรีเอฟซี ที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อไม่นานมานี้

ขณะที่นายศศิศ สิงห์โตทอง ยอมรับและยืนยันว่าแม่เป็นคนขับรถของน้องชายไปชนจริง ไม่มีการสลับตัวคนขับหรือออกมารับผิดชอบแทน ส่วนเรื่องค่าเสียหาย เบื้องต้นทางครอบครัวตัวเองได้มอบเงินช่วยเหลือค่างานศพ 20,000 บาทและอยู่ระหว่างการนัดเจรจาเรื่องเงินเยียวยา ซึ่งนัดกันวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ฝ่ายผู้เสียชีวิตร้องขอค่าเสียหายเรียกไปเป็นจำนวน 1 ล้านบาท แต่ถูกต่อเหลือ 300,000 บาท ซึ่งญาติผู้เสียหายรู้สึกว่าไม่เป็นธรรม เนื่องจากผู้เสียชีวิตคือเสาหลักของครอบครัว

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเพจ โหนกระแส






กำลังโหลดความคิดเห็น