xs
xsm
sm
md
lg

ดราม่าไม่หยุด!! "เออร์วิง" ปัดเหยียดเชื้อชาติ โพสต์เชียร์หนังต่อต้านยิว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


คายรี เออร์วิง
คายรี เออร์วิง ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตอบโต้กระแสดราม่า ยอมรับคนทุกศาสนา และปกป้องเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลด้านแสดงความเห็น หลังถูก โจเซฟ ไซ่ เจ้าของ บรูกลิน เน็ตส์ ตำหนิกรณีสนับสนุนภาพยนตร์ต่อต้านยิว

อดีตผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และ บอสตัน เซลติกส์ กล่าว "เราอยู่ในปี 2022 ประวัติศาสตร์ไม่สมควรเป็นสิ่งที่ถูกใครๆ ปิดบัง และผมไม่ใช่คนที่แบ่งแยกผู้อื่นด้วยศาสนา ผมยอมรับสิ่งมีชีวิตที่เดินได้ทั้งหมด"

โจเซฟ ไซ่ กล่าวไว้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา (28 ต.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น รู้สึกผิดหวังที่ เออร์วิง โปรโมตภาพยนตร์ ซึ่งสร้างจากหนังสือที่เต็มไปด้วยข้อมูลคลาดเคลื่อนเกี่ยวกับชาวยิว

นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 โพสต์ลิงค์ภาพยนตร์ “Hebrews to Negroes: Wake Up Black America” บนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อวันพฤหัสบดี (27 ต.ค.) โดยเรื่องย่อจาก "อเมซอน ไพรม์ (Amazon Prime)" ระบุว่า "เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของชาวยิว

ผลผลิตจากมหาวิทยาลัยดุ๊ก เข้าใจการแสดงออกของ ไซ่ แต่ยืนกรานไม่ได้ทำอะไรที่เป็นอันตราย และความหมายของการโพสต์บน โซเชียล มีเดีย ไม่ได้แปลว่าต้องคล้อยตาม "ผมทำอะไรผิดกฎหมายหรือเปล่า ผมทำให้ใครเจ็บปวดหรือยัง ผมทำร้ายใครหรือเปล่า ผมบอกหรือยังว่าผมเกลียดชนชาติใดชนชาติหนึ่ง"

การ์ดจ่ายวัย 30 ปี ก่อเรื่องปฏิเสธฉีดวัคซีน โควิด-19 เป็นเหตุให้พลาดลงสนามเกมเหย้าของ บรูกลิน เกือบทั้งฤดูกาล 2021-22 ตามข้อบังคับของมหานคร นิว ยอร์ก

นอกจากนี้ เออร์วิง ยังถูก เน็ตส์ ปฏิเสธขยายสัญญาฉบับเดิม เท่ากับว่าอาจรับใช้แฟรนไชส์เป็นซีซันสุดท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น