xs
xsm
sm
md
lg

"โคตะ" ลำบากใจไม่ขอเชียร์ใครเป็นพิเศษ รอชม "บัวขาว-ซาโตะ" ติดขอบเวที

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ระเบิดศึกแห่งศักดิ์ศรีครั้งสำคัญในชีวิตของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับโอกาสดับแค้นที่รอคอยมานานถึง 14 ปี ลั่น แมทช์นี้มีแต่น็อคเท่านั้น โชว์ความฟิตร่างกายพร้อมดวล “โยชิฮิโระ ซาโตะ” เจ้าของฉายาหมัดสไนเปอร์พิฆาต นักสู้จากแดนอาทิตย์อุทัย คนเดียวในโลกที่เคยน็อคบัวขาวหลับกลางอากาศมาแล้ว ผู้บริหาร GSV จัดแถลงข่าวร่วมกับผู้สนับสนุนไฟต์พิเศษครั้งที่สองบนเวทีมวยราชดำเนินคืนวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ด้าน “โคตะ มิอุระ” คู่ชกต่างวัยของบัวขาวในไฟต์ก่อนหน้า ลุ้นนั่งไม่ติดขอบินตรงจากญี่ปุ่นมาส่งแรงเชียร์ใกล้ชิดติดขอบเวทีด้วย

โดย โคตะ มิอุระ นักชกสุดหล่อขวัญสาวๆ จากแดนอาทิตย์อุทัย กล่าวว่า "ผมดีใจมากที่ได้กลับมาประเทศไทย และได้กลับมาบนเวทีนี้อีกครั้งหนึ่ง สมัยที่ผมยังเด็กผมได้ติดตามทั้งคู่ที่ได้โชว์ฝีมือในคิกบ็อกซิ่งมาเมื่อหลายปีก่อน ครั้งนี้ผมก็เลยอยากจะมาดูไฟต์นี้แบบติดขอบเวทีให้ได้"

"เป็นคำถามที่ตอบยาก ผมมาชมมวยไฟต์นี้ไม่ได้เชียร์ใครเป็นพิเศษเพราะทั้งคู่ถือเป็นสุดยอดนักชกในช่วงที่ผ่านมา ผมก็อยากจะมาชมไฟต์นี้แบบติดขอบเวที ดื่มด่ำกับการชกด้วยตาของตัวเอง"

"ไฟต์นี้น่าจะมีแฟนคลับทั้งไทยและญี่ปุ่นจับตามองกันเยอะมาก ก็อยากจะให้ทั้ง บัวขาว และซาโตะ ชกกันอย่างเต็มที่ และโชว์ฝีมือให้แฟนๆ ได้เห็นกันแบบเต็มตา" โคตะ กล่าวทิ้งท้าย

พลาดไม่ได้กับแมตช์ล้างตาที่แฟนมวยตจะได้ลุ้นตั้งแต่วินาทีแรก คืนวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ GSV พร้อมจัดเต็มคู่มวยสุดมันส์อีก 10 คู่ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเพิ่มความระอุกับ LOMOSONIC จองบัตรที่ https://rajadamnern.com/ และรับชมศึกราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS ได้ทุกวันศุกร์ทางช่อง Workpoint 23 ตั้งแต่เวลา 21.15 น. เป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น