xs
xsm
sm
md
lg

ตลกแล้ว!!! "ศรสวรรค์" แจงไม่ว่ายน้ำกับ "โตโน่" ไม่ใช่เรื่องนี้เด็ดขาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังโครงการ "One Man And The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้" เพื่อระดมทุนช่วยเหลืออุปกรณ์การแพทย์ รพ.ไทย - รพ. ลาว ของนักร้อง-นักแสดงดัง “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จบลง

โดยที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า "อาย" ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร อดีตนักว่ายน้ำระดับตำนานของทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันรับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวของสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 จะร่วมว่ายน้ำร่วมกับ "โตโน่" ในโครงการนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามผู้ประกาศสาวไม่ได้ร่วมลงว่ายน้ำกับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิง หากแต่ได้ทำหน้าที่รายงานข่าวกิจกรรมนี้ของ "โตโน่" ตั้งแต่ต้นจนจบโครงการ

ก่อนหน้านี้ "อาย" ศรสวรรค์ โพสต์ข้อความระบุว่าตนเองต้องทำหน้าที่รายงานข่าว จึงไม่สามารถร่วมว่ายน้ำในกิจกรรมนี้ได้

ขณะที่ล่าสุดอดีตนักว่ายน้ำระดับตำนานยังโพสต์ข้อความชี้แจงว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ว่ายน้ำร่วมกับ โตโน่ เนื่องจากภารกิจในการทำหน้าที่นักข่าว

พร้อมกันนี้ยังมีการระบุด้วยว่ามี "ข่าวลือ" ที่แชร์กันอยู่ในโลกออนไลน์ ว่า ที่เธอไม่สามารถว่ายน้ำครั้งนี้ได้ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อมนั้น "อาย" ศรสวรรค์ ยืนยัน ข้อความนี้เป็นเรื่องตลก และขอเถียงขาดใจเลย

คุยกันวันหยุด
เบื้องหลัง #onemanandtheriver
“1 คนว่าย 1 คนรายงาน ล้านคนชม”
3 EP จบ 😁
EP1 “ทำไม ไม่ว่ายน้ำ กับโตโน่ ?”
สื่อลงมากกก แชร์ไวมาก จริงๆตั้งใจมากที่จะว่ายน้ำโขง กับโตโน่ ทีมงานน่ารักมากกให้ว่ายด้วย ฮืออออ
“เสียดาย” คำเดียวเลย ในฐานะ “นักข่าว” การได้อยู่ในเหตุการณ์ ได้บอกเล่าประสบการณ์ตรง มันคือเรื่องที่สมควรทำ แต่หากทำแล้วอาจส่งผลต่อการทำงาน ที่ต้องรับผิดชอบ คงไม่ดี ทั้งข่าวเบรค สกู๊ป รายงานสด ช่วงไพรมไทม์ของสถานี ที่ต้องแข่งกับเวลา แข่งกับทุกช่อง ทุกสื่อ แม้ เรามั่นใจในทีมงาน แต่ไม่คุ้มเสี่ยง เลยตัดสินใจ ไม่ลงว่าย ขอโทษโน่ ขอโทษทีมงาน ขอโทษทุกสื่อทุกคนที่หวังจะเห็นเราว่าย 🥹 ขอทำหน้าที่ถ่ายทอดเหตุการณ์ให้ล้านคนชม ตามหน้าที่ “นักข่าวภาคสนาม” คนหนึ่ง ☺️ พร้อมส่งกำลังใจให้ โน่ และทีมทุกคนนนน
ตลกอย่าง มีแชร์ข่าวว่า ที่ไม่ว่ายน้ำ กะโตโน่เพราะร่างกายไม่พร้อม โว๊ยยย อันนี้เถียงขาดใจ เอาอะไรมาไม่พร้อม😅


ขอบคุณภาพและเนื้อหาจากเฟซบุ็ก Sornsawan Phuvichit




กำลังโหลดความคิดเห็น