xs
xsm
sm
md
lg

ฮาเเลนด์เหมาสอง! แมนซิตี้คืนฟอร์มเก่งอัดไบรท์ตัน 3-1 ไล่จี้ปืนเหลือ 1 เเต้ม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม คู่ที่น่าสนใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ ไบรท์ตัน

เจ้าบ้านเพิ่งสะดุดเเพ้เป็นเกมเเรกในลีกซีซั่นนี้ต่อลิเวอร์พูล เกมนี้ยังนำมาโดย เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์, เควิน เดอ บรอยน์ คู่หูนรกเเตก ขณะที่ ไบรท์ตัน ไม่ชนะใครมา 4 เกมยังนำโดย ปาสกาล โกรส , เลอันโดร ทรอสซาร์ เเละ แดนนี่ เวลเบ็ค

เล่นมาถึงนาทีที่ 22 แมนซิตี้ได้ประตูออกนำจนได้จังหวะที่ เอแดร์ซอน เปิดบอลจากเเดนตัวเอง เออร์ลิ่ง ฮาเเลนด์ ถึงบอลก่อน โรเบิร์ต ซานเชซ นายประตูที่พยายามออกมาตัดบอลเเละเบียดเเถวรับไบรท์ตัน จนล้มลงก่อนจะยิงเข้าไปเเบบง่ายๆ

นาทีที่ 40 แมนซิตี้ มาได้จุดโทษ ผู้ตัดสินเรียกดู VAR จังหวะที่ ลูวิส ดังค์ ไปสกัด แบร์นาโด้ ซิลวา ล้มลงในเขตโทษเเละเป็น ฮาเเลนด์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด เจ้าบ้านนำ 2-0 เเละจบครึ่งเเรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเกมเหมือนจะเข้าทางแมนซิตี้ เเต่นาทีที่ 53 ไบรท์ตัน มาได้ประตูจุดประกายไฟจังหวะที่ เลอันโดร ทรอสซาร์ ได้ตั้งป้อมซัดหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเสียบเสาเเรกเข้าไปอย่างสวยงาม

นาทีที่ 75 เจ้าบ้านมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้ง เควิน เดอ บรอยน์ ตั้งป้อมปั่นบอลหน้าเขตโทษบอลพุ่งผ่านมือ โรเบิร์ต ซานเชซ เข้าไปสวยงามไม่เเพ้กัน ซิตี้นำ 3-1

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มครบ 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ ไบรท์ตัน 3-1 กลับมาเก็บ 3 คะเเนนอีกครั้ง ไล่จี้อาร์เซน่อลจ่าฝูงเหลือ 1 คะเเนนเเต่เเข่งมากกว่า 1 เกม


กำลังโหลดความคิดเห็น