xs
xsm
sm
md
lg

"มาริโอ" เตรียมโบกมือลาเมืองทอง เซ่นผลงานพ่ายเทโร 1-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือกิเลนผยองประกาศลาออกหลังบุกไปพ่ายโปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 แย้มอาจจะคุมทีมดวล พีที ประจวบ เอฟซี วันที่ 23 ตุลาคมนี้ เป็นนัดสุดท้าย

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.00 น. ระหว่าง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี  เปิดบ้านรับ “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เทโร มาในชุดสีแดง ส่วน เมืองทอง มาในเสื้อสีขาว

ซึ่งผลปรากฏว่า เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 43 จากจังหวะเล่นลูกนิ่งของ เอกชัย สำเร ก่อนเปิดด้วยขวาเข้าไปในกรอบเขตโทษ และเป็น เฉลิมศักดิ์ อักขี โหม่งบอลไปแฉลบ ลูคัส โฮช่า เปลี่ยนทางบอลเข้าประตูไป

ต่อมานาทีที่ 88 โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้ประตูนำเพิ่มจากจังหวะที่ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบอลด้วยซ้ายจากริมเส้นเข้าไปให้ เลสลี่ อับโบลห์ แปด้วยซ้าย ส่งให้โปลิศ เทโร เอฟซี หนีห่างเป็น 2-0

จากนั้นนาทีที่ 90+1 เมืองทอง ยูไนเต็ด มาได้ประตูไล่มา 2-1 จากลูกโหม่งของ อดิศักดิ์ ไกรษร หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรไม่ได้ โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1

หลังจบการแข่งขัน มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือกิเลนผยอง กล่าวว่า นัดหน้าอาจจะเป็นการทำหน้าที่ของตนเอง เพราะตั้งใจจะลาออกตั้งแต่นัดแพ้บีจีแล้ว เพื่อหาจุดเปลี่ยนให้กับสโมสรที่ตนเองรัก แต่ในเมื่อทุกคนยังให้โอกาส ก็จะใช้นัดหน้าที่เจอกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 23 ตุลาคมนี้ เป็นนัดสุดท้ายของตนเอง ก็อยากจะให้แฟนทุกคนเข้ามาให้กำลังใจกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น