xs
xsm
sm
md
lg

นายกลูกยางแจงอนาคต "โค้ชอ๊อต-โค้ชด่วน" หลังมีข่าวลือเปลี่ยนแปลง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2565 สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ (FIVB) เผยอันดับโลกในประเภททีมหญิง โดยทีมวอลเลย์วอลสาวไทย รั้งอันดับ 3 เอเชีย อันดับ 15 ของโลก โดยมี 207 คะแนน

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องอนาคตของ "โค้ชด่วน" นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ว่าอาจจะไม่ได้ทำทีมต่อไปหลังจบศึกชิงแชมป์โลก

อย่างไรก็ตามนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวถึงอนาคตของ "โค้ชด่วน" ว่า

"สมาคมไม่มีนโยบายและไม่ได้มีการพูดคุยกันเรื่องนี้เลย เรายืนยันว่าโค้ชด่วน ยังคงทำหน้าที่ต่อไป จากผลงานต่างๆ ที่ทำมา รวมถึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักกีฬาทุกคน เราคิดว่าเขาจัดการได้ดีแล้วและไม่มีประเด็นอะไรที่เราจะไปเปลี่ยนแปลง"

นอกจากนี้ "นายกสมพร" ยังกล่าวถึงการพัฒนาทีมวอลเลย์บอลหญิงต่อไป โดยจะมีการมอบให้ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร มาให้คำปรึกษาด้วยว่า

"เรากำลังสร้างทีมเพื่อสร้างทีมขึ้นมา เพราะเราเห็นแล้วว่าตลอดการแข่งขันที่ผ่านมาตัวสำรองของเราค่อนข้างมีน้อย เพราะฉะนั้นต้องรีบยกระดับผู้เล่นสำรองให้มีศักยภาพให้สูงมากขึ้น อันนี้เป็นงานด่วน ที่เราให้โค้ชด่วนกับทีมงานไปพิจารณาดูว่าจะทำอย่างไร รวมถึงให้ปรึกษาโค้ชอ๊อตในฐานะอุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย อีกด้วย"


กำลังโหลดความคิดเห็น