xs
xsm
sm
md
lg

"คล็อปป์" เห็นเกมแล้วเสียวไส้ หวนนึกถึงช่วงตั้งไข่ที่แอนฟิลด์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยอมรับเกิดความรู้สึกหวาดเสียว หลังลูกทีมเสีย 3 ประตู แก่ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม

ถึงแม้ ทีมย่านเมอร์ซีย์ไซด์ รักษาสถิติไร้พ่ายเกมเหย้าอันยาวนาน 19 เดือน พลิกสถานการณ์จากตามอยู่ 0-2 แซงนำ 3-2 ทว่า บิ๊กบอสชาวเยอรมัน ตำหนินักเตะที่ปล่อยให้ เลอันโดร ทรอสซาร์ แนวรุก ทำแฮตทริก ยิงตีเสมอ 3-3 ช่วงท้าย เป็นเหตุให้ ทีมเยือน แบ่งแต้มกลับบ้าน

คล็อปป์ วัย 55 ปี กล่าว "คุณจำเป็นต้องป้องกันให้ได้ แต่เราทำไม่ได้ เราถอยลงมาต่ำเกินไป เราไม่ได้ดันขึ้นสูงแล้วบุกต่อเนื่อง เราเล่นแบบครึ่งๆ กลางๆ แล้วปล่อยให้คู่ต่อสู้พลิกบอลไปสุดเส้นหลัง มันน่าเสียวไส้เกินกว่าจะดูมันทำให้ผมนึกย้อนถึงตอนคุม ลิเวอร์พูล ระยะแรก ตอนที่เราขึ้นนำอยู่แค่ 1 ลูก ทุกๆ คนแทบหัวใจหยุดเต้น มันเป็นสิ่งที่ไม่น่าดูเลย"

"หงส์แดง" อยู่กลางตารางของ พรีเมียร์ ลีก และต้องเอาชนะ เรนเจอร์ส เกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก วันอังคารนี้ (4 ต.ค.) เพื่อโอกาสเข้ารอบน็อกเอาท์

"เราไม่ได้เล่นตามจังหวะเดิมๆ แต่ในช่วงเวลายากลำบากทั้งของชีวิตและเกมฟุตบอล คุณต้องฝ่าฟันไปให้ได้ เพื่อให้โมเมนตัมกลับมาทีละน้อยๆ วันนี้การจ่ายบอลของไม่ดีเลย มันเกิดปัญหาทุกตำแหน่ง เรากำลังเผชิญความกดดัน เราไม่ได้ละเลย มันเห็นได้ชัดว่าความมั่นใจของเราถดถอย"

"เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราต้องเล่นให้สม่ำเสมอกว่านี้ นั่นคือความจริง เราต้องเตรียมความพร้อมสำหรับเกมพบ เรนเจอร์ส ขั้นตอนเหล่านั้นเริ่มตั้งแต่คืนนี้เป็นต้นไป" อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น