xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอ๊อด" ติววิชาลูกยางสาวไทย-พร้อมคำแนะนำสำคัญก่อนดวล "โปแลนด์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ขณะที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และทีมงานผู้ฝึกสอน ลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วม

โดยทีมลูกยางสาวไทย ที่เอาชนะ ตุรกี มาด้วยการกรำศึกหนักถึง 5 เซต และยังต้องเดินทางจากเนเธอร์แลนด์ ที่ลงแข่งขันเกมแรกมาลงสนามที่ประเทศโปแลนด์ โดยมีโปรแกรมดวลในวันที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 01.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ทางเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ซึ่ง "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร อดีตหัวหน้าผู้ฝึกซ้อมทีมชาติไทย และปัจจุบันเป็นคณะกรรมการบริหารสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลเอเซีย รวมทั้งยังมีตำแหน่งในทีมเป็นหัวหน้านักกีฬาทีมชาติไทยด้วย มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมไทย โดยเฉพาะเรื่องของทักษะคติและจิตใจ จึงมาร่วมเล่นเกมวอร์มบอล และจ่ายบอลให้นักกีฬา และได้มีภาพบรรยากาศหลังเล่นเกมส์ ท่าทางของทีมชนะ และทีมแพ้

"ทีมไทยปรับยุทธวิธีในการเล่นและสร้างแผนการเล่นเพื่อจะเอาชนะโปแลนด์ ทางโค้ช นักกีฬา และทีมสตาฟฟ์ต่างก็ทำงานกันอย่างหนัก ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ท้ายที่สุดเราก็จะเล่นในเกมของเราให้มีความแน่นอน และก็มีความสนุกสนานในการเล่น ก็คิดว่าว่าเกมเจอโปแลนด์ จะเป็นเกมที่สนุก ฝากแฟนๆ ชาวไทยช่วยกันเชียร์และส่งกำลังใจให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย อาจจะดึกไปหน่อยแต่สนุกแน่ และเราก็จะพยายามเอาชนะให้ได้"

ขอบคุณภาพจาก "หมอเนตร"


กำลังโหลดความคิดเห็น