xs
xsm
sm
md
lg

"สารัชถ์" ทุ่มทุนสร้างดัน "สโตนฮิลล์" สนามกอล์ฟดีที่สุดของไทย ยกระดับท่องเที่ยว-กีฬา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ทุ่มทุนสร้างสนามกอล์ฟ สโตนฮิลล์
นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เผยความตั้งใจในการลงทุนสร้างสนามกอล์ฟแห่งใหม่ สโตนฮิลล์ (Stonehill) ตั้งอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อให้เป็นสนามที่ดีที่สุดในประเทศไทยในการยกระดับการท่องเที่ยวและกีฬาด้วยมาตรฐานระดับโลก

สนามกอล์ฟ สโตนฮิลล์ มีพื้นที่ 950 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ถือเป็น 1 ใน 8 สนามที่กำลังจะใช้จัดการแข่งขันระดับโลกคือทัวร์นาเมนท์น้องใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียรายการ “ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก” ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยมีนักกอล์ฟชั้นนำของโลก 48 คน ร่วมชิงชัยลุ้นแชมป์ประเภทบุคคลและประเภททีม แบบไม่มีการตัดตัว ระหว่างวันที่ 7-8 ต.ค.นี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมาได้มีการเยี่ยมชมสนามกอล์ฟ สโตนฮิลล์ โดย นายสารัชถ์ รัตนาวะดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้ทำธุรกิจด้านพลังงานรายใหญ่ ในฐานะประธาน บริษัท สโตนฮิลล์ เอสเตส จำกัด

นายสารัชถ์ รัตนาวะดี กล่าวว่า "สนามกอล์ฟสโตนฮิลล์ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบและสถาปนิกชื่อดังระดับโลก โดยหวังว่าไทยจะมีสนามที่ดีที่สุดเทียบเท่าสากล เพื่อรองรับการเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ในด้านกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยว เรียกได้ว่าครอบคลุมครบวงจรมีทั้งร้านอาหารและบาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวถ่ายทอดวัฒนธรรมที่แตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ รวมถึงมีพาวิลเลียนสำหรับการจัดเลี้ยงขนาดใหญ่อีกด้วย"

สนามกอล์ฟ สโตนฮิลล์ เปิดให้บริการเต็มร้อยเปอร์เซนต์แล้ว แต่ตอนนี้ยังให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น ภายใต้การบริหารงานและดูแลโดย นายสาริศ รัตนาวะดี ลูกชายของนายสารัชถ์ รัตนาวะดี แฟนกีฬากอล์ฟสามารถซื้อบัตรเข้าชม “ลิฟ กอล์ฟ อินวิเตชันแนล แบงคอก” ได้แล้วที่ tickets.livgolf.com หรือ www.thaiticketmajor.com สำหรับกราวด์ พาส บัตรเข้าชม 1 วัน ราคา 800 บาท บัตรเข้าชมแพคเกจ 3 วันราคา 1,600 บาท นอกจากนี้ยังมีบัตรแพคเกจ 1 วัน และ 3 วัน สำหรับโซนคลับ 54 และ แกลอรี่ คลับ
กำลังโหลดความคิดเห็น