xs
xsm
sm
md
lg

เปิดสถิติ "สุภโชค" ยังทำประตูให้ "ช้างศึก" ไม่ได้ เมื่อเล่นในไทย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ช้างศึก" ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ "เสือเหลือง" มาเลเซีย 3-5 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 1-1 ร่วงไปชิงอันดับ 3 อับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันที่ 25 กันยายนนี้ ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48

จากความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในตัวของกุนซือมาโน โพลกิ้ง ที่ดูเหมือนว่าในเกมนี้แท็คติกดูจะเป็นรองมาเลเซียพอสมควร

นอกจากสถิติที่ทัพ "ช้างศึก" ไม่สามารถเอาชนะ มาเลเซีย มา 8 ปี ก็ยังพบอีกหนึ่งสถิติที่ไม่ดีเสียเท่าไหร่ คือในรายของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะตัวเก่งที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยังไม่สามารถทำประตูให้กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เลย หากลงเล่นในบ้านของตัวเอง และในเกมล่าสุดเจ้าตัวก็สังหารจุดโทษไม่เข้าอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ สุภโชค สารชาติ ยิงให้กับ "ช้างศึก" ไปแล้ว 5 ประตู แต่เป็นการยิงนอกผืนแผ่นดินแดนสยามทั้งหมด แบ่งเป็น 2 ประตู ในเกมที่บุกชนะอินโดนีเซีย 3-0 ในฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ส่วนอีก 3 ประตู เป็นการยิงที่สิงคโปร์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน โดยซัด ติมอร์ เลสเต, เมียนมา และอินโดนีเซีย ทีมละ 1 ประตู

ทั้งนี้ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย จะลงสนามรอบชิงอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 48 ที่ จ.เชียงใหม่ พบ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก วันที่ 25 กันยายน 2565 เวลา 17.30 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น