xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" เปิดบ้านยิงเชือด "การท่าเรือ" 4-2 เกมไทยลีกนัดตกค้าง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดฮอต ไล่เชือด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่น 10 คน ไปด้วยสกอร์ 4-2 คว้าสามแต้ม กระโดดขึ้นมาอยู่ตอนบนของตาราง ในเกมไทยลีกนัดตกค้าง

ศึกฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันพุธที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา เป็นเกมนัดตกค้าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี

บีจี พียู เริ่มต้นได้อย่างแข็งแกร่ง ออกนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 18 จากลูกโหม่งของ อิรฟาน ฟานดี ปราการหลังตัวเก่ง ก่อนที่สถานการณ์ของทีมเยือนจะย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางกัปตันทีม โดนใบแดงไล่ออกจากสนามทำให้ต้องเหลือ 10 คน

เจ้าถิ่น "เดอะ แรบบิท" อาศัยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า ได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ อภิสิทธิ์ โสรฎา เปิดบอลทางกราบซ้ายให้ อิคห์ซาน ฟานดี โขกเข้าไป แต่ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก น.45+3 ธีรศักดิ์ เผยพิมาย มาทำประตูตีไข่แตกให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 1-2

ครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นยังโชว์ฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่อง มาบวกเพิ่ม 2 ประตู จาก ธีรศิลป์ แดงดา น.67 และเปาโล คอนดราโด น.80 ขยับนำห่าง 4-1 แต่ การท่าเรือ เอฟซี ก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีตื้นมาเป็น 2-4 ในช่วงทดเจ็บ จากวิลเลียม ไวเดอร์เฌอ ก่อนจะจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 7 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด เท่ากับ การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นมารั้งอันดับ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมอยู่อันดับ 6 และ 7 ติดๆกัน


กำลังโหลดความคิดเห็น