xs
xsm
sm
md
lg

"โรนัลโด" บอกปัดค่าเหนื่อยมหาศาลจากทีมซาอุฯ อยู่ค้าแข้งกับ "แมนฯ ยู" ต่อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ตัวเก่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธข้อเสนอของทีม อัล ฮิลาล ยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบีย ที่เสนอค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาลปีละ 210 ล้านปอนด์ เพื่ออยู่ค้าแข้งกับยอดทีมเมืองผู้ดีต่อไป

ตามการรายงานจาก เดลีเมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ มีการเปิดเผยว่า อัล ฮิลาล พร้อมประเคนค่าเหนื่อยเป็นสถิติโลกให้ คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายไปค้าแข้งในลีกสูงสุดของซาอุดิอาระเบียตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันว่าดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการลงเล่นให้กับสโมสรที่ได้เล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก มากกว่า และตอนนี้เจ้าตัวอาจมองหาการย้ายทีมอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

โดยก่อนหน้านี้ ยาสเซอร์ อัล-มิเซฮัล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย ออกมาให้ความเห็นว่าสำหรับเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับสโมสรในลีกซาอุดิอาระเบีย แต่เขาหวังอยากจะเห็น คริสเตียโน โรนัลโด ย้ายมาโชว์ฝีเท้าให้กับทีมใดทีมหนึ่งในลีกของตน

"เราอยากเห็นนักเตะแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเล่นในลีกของ ซาอุดิ มันน่าจะทำให้เราได้รับกระแสตอบรับที่ดี และน่าจะเป็นข่าวใหญ่สำหรับทุกคนได้ด้วย" อัล-มิเซฮัล เริ่มกล่าว

"ผมมั่นใจว่าทุกคนรู้ถึงความสำเร็จและสถิติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นอย่างดี แต่ในขณะเดียวกันเขาก็คือนักฟุตบอลที่เป็นแบบอย่างชั้นยอดด้วย"

"ผมคิดกับตัวเองว่า -ทำไมมันถึงจะเกิดขึ้นไม่ได้กันล่ะ ?- แน่นอน ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นดีลที่แพงสุดๆ แต่เราก็ได้เห็นกันแล้วว่าสโมสรในลีกของเรามีรายได้มากขึ้นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเราก็เคยเห็นนักเตะชื่อดังหลายคนที่เคยเล่นใน พรีเมียร์ลีก แล้วย้ายมาเล่นในลีกของ ซาอุดิ กันมาแล้ว ผมชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในฐานะนักเตะ และผมอยากเห็นเขามาเล่นใน ซาอุดิอาระเบีย" ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย ทิ้่งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น