xs
xsm
sm
md
lg

หนักเลย!!! แชมป์โลกกีฬาทางน้ำขึ้นโรงพัก...หลังโชว์ลีลาตอนน้ำท่วมรังสิต

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่มีคลิปของ แดเนียล แกรนท์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แชมป์โลกเวคสเกต 2022 ออกมาคว้าอุปกรณ์คู่ใจมาโชว์ลีลาบนท้องถนนขณะที่น้ำท่วมย่านรังสิต

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 13 กันยายน 2565 แดเนียล แกรนท์ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 24 ปี เดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจตามหมายเรียกของ สภ.คลองหลวง พร้อมมารดา พบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง และ พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมระบุไม่ขอเป็นข่าว โดยทาง พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง ผกก.สอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบว่า วันที่ 9 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีสื่อโพสต์การกระทำความผิดในเฟซบุ๊ค ชื่อ Danie Grant

ซึ่งผู้กระทำความผิดได้โพสต์คลิปการเล่น wake board (สกีทางน้ำ) ที่บริเวณ ถนนพหลโยธินช่องคู่ขนานขาออก หน้าบริษัท ไทวัสดุ ก่อนถึง ม.กรุงเทพ รังสิต ซึ่งบริเวณดังกล่าว มีน้ำท่วมขัง ในช่องทางเดินรถ ขณะเกิดเหตุมีรถของประชาชนสัญจรไปมาตามปกติ ไม่ได้รับความสะดวก

ทั้งนี้การกระทำของผู้ต้องหาเป็นการกระทำซึ่งอาจก่อให้เกิดอันตรายหรือความเสียหายแก่ยานพาหนะ หรือบุคคล และเป็นการกระทำในลักษณะกีดขวางการจราจร ทั้งนี้พฤติการณ์ผู้ต้องหาเป็นความผิดฐาน กระทำด้วยประการใด ๆ บนทางหลวง ในลักษณะที่อาจเกิดอันตรายหรือเสียหายแก่ยานพาหนะหรือบุคคล ตาม พ.ร.บ.ทางหลวง พ.ศ.2535 มาตรา 39,72 และ พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 114 และนำสิ่งของไปบนทางที่เป็นการกีดขวางการจราจร มาตรา 115 แห่ง พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ. 2522 โดยผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมตัวผู้ต้องหาให้อัยการ เพื่อให้อัยการส่งฟ้องต่อศาลภายในวันนี้ต่อไป




กำลังโหลดความคิดเห็น