xs
xsm
sm
md
lg

"วินิจ" เผยรูป "แมนฯ ยู" ตั้งโชว์ถ้วยแชมป์ "เดอะ แมตช์" ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด อัพอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์รูปในพิพิธภัณฑ์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตั้งโชว์ถ้วย “เดอะแมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022” รวมกับถ้วยใบอื่นๆของสโมสร

ศึกแดงเดือดครั้งแรกในทวีปเอเชีย “เดอะแมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022” จบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไล่ถล่ม ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 4-0 จากผลงานการทำประตูของจาดอน ซานโช, เฟร็ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และฟาคุนโด เปลิสตรี

หลังจบเกมมีการส่งมอบถ้วยการแข่งขันแมตช์ดังกล่าวให้กับผู้ชนะ อย่าง "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด โดย บรูโน่ แฟร์นันเดส เป็นผู้ชูถ้วยต่อหน้าแฟนบอลราว 5 หมื่นคนที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

อย่างไรก็ตามมีดราม่าหลังเกมเล็กน้อยเมื่อพบว่า "ปีศาจแดง" ไม่ได้ขนถ้วยการแข่งขัน “เดอะแมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022” กลับประเทศอังกฤษไปด้วย ก่อนที่ฝ่ายจัดการแข่งขันจะออกมาบอกว่าถ้วยดังกล่าวจะถูกส่งไปยังเมืองแมนเชสเตอร์ภายหลัง เพราะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ซึ่งทีมต้องเดินทางไปปรีซีซั่นที่ออสเตรเลียต่อ อาจไม่สะดวกต่อการพกไปด้วย

และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา วินิจ เลิศรัตนชัย หัวเรือใหญ่ในการจัดศึกแดงเดือนในประเทศไทย อัพอินสตาแกรมส่วนตัวโชว์รูปภายในพิพิธภัณฑ์ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มีถ้วยการแข่งขัน “เดอะแมตช์ แบงค็อก เซนจูรี คัพ 2022” ตั้งตระหง่านรวมอยู่กับถ้วยใบอื่นๆของสโมสร




กำลังโหลดความคิดเห็น