xs
xsm
sm
md
lg

"โคตะ มิอุระ" อวดซิกแพ็ค เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พูม่า บอดี้แวร์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โคตะ มิอุระ นักชกชาวญี่ปุ่น อดีตคู่ชกของบัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของแบรนด์พูม่า พร้อมปล่อยคลิปโฆษณาโชว์หุ่น อวดซิกแพ็ค เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ

โคตะ มิอุระ นักชกรูปหล่อวัย 20 ปี ชาวญี่ปุ่น อดีตคู่ชกของ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ยอดนักมวยคนดังชาวไทย ในศึกนัดพิเศษ เลเจนต์ ออฟ ราชดำเนินของศึก ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ (RWS) ที่สนามมวยเวทีมวยราชดำเนิน ก่อนแพ้น็อกให้กับบัวขาว ในยกที่ 3 ซึ่งการเดินทางมาประเทศไทยของโคตะ มีแฟนคลับไปรอให้การต้อนรับและได้รับความสนใจอย่างมาก

ล่าสุดนักชกเจ้าของฉายา “คิง จูเนียร์” เปิดตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ PUMA บริษัทผลิตเสื้อผ้าและเสื้อผ้ากีฬา จากประเทศเยอรมนี ในไลน์ PUMA BODYWEAR โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอโฆษณา โชว์รูปร่างแบบฉบับนักกีฬา ที่มีพร้อมกับคอลเลกชั่นใหม่ชุดชั้นในผู้ชายของแบรนด์ PUMA พร้อมข้อความ “จากฤดูกาลนี้ ผมจะได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ PUMA BODYWEAR ดีไซน์มันน่ารัก แต่ว่าสวมใส่สบาย และเหมาะมากกับการใส่ออกกำลังกาย ส่วนบรรยากาศการถ่ายทำก็ครึกครื้นและสนุกมากครับ”

สำหรับ โคตะ มิอุระ เป็นลูกชายคนที่สองของ คาซึโยชิ มิอุระ นักเตะระดับตำนานของญี่ปุ่น เจ้าของสถิติผู้เล่นที่มีอายุมากที่สุดโลกที่ทำประตูได้ในลีกฟุตบอลอาชีพ กับ ริซาโกะ มิอุระ นักแสดง-นางแบบ และมีพี่ชายคือ เรียวตะ มิอุระ ซึ่งเป็นนักแสดงวัย 24 ปี โด่งดังจากการขึ้นเวทีชกครั้งแรกในปี 2021 และสามารถ ล้มคู่ต่อสู้ด้วยการชนะน็อค TKO รวมถึงรับงานถ่ายแบบโดยมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม 7 แสนคนเลยทีเดียว


กำลังโหลดความคิดเห็น