xs
xsm
sm
md
lg

"เชลซี" ประกาศต่อสัญญา "เจมส์" ทุบสถิติกองหลังรับค่าเหนื่อยสูงสุด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รีซ เจมส์ แบ็คขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ จรดปากกาต่อสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ออกไปอีก 6 ปีเต็ม กลายเป็นกองหลังที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน

แนวรับวัย 22 ปี เข้ามาอยู่กับอะคาเดมีของทีม "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่อายุเพียง 6 ปี ก่อนจะแจ้งเกิดขึ้นมาเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของอังกฤษในตำแหน่งแบ็คขวา และก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทีมได้ตั้งแต่อายุยังน้อย

การต่อสัญญาในครั้งนี้จะทำให้ดาวเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คขวา ปีกขวา หรือปราการหลังตัวกลาง อยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนถึงปี 2028 เป็นอย่างน้อย พร้อมรับค่าเหนื่อยยที่ 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทุบสถิติเป็นกองหลังที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

โดย รีซ เจมส์ กล่าวเปิดใจถึงการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ว่า "ผมดีใจมาก ๆ กับสัญญาฉบับใหม่ และผมรู้สึกซาบซึ้งกับแฟนบอล เจ้าของใหม่ รวมทั้งทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร ผมรอไม่ไหวที่จะได้เห็นว่ามีอะไรรออยู่ในอนาคต ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลอีกมากมาย"

"ผมโตขึ้นมาโดยสนับสนุนสโมสรแห่งนี้ และผมก็อยู่ที่นี่มาตั้งแต่ 6 ขวบ ผมลงชื่อในสัญญาฉบับใหม่ เพราะสโมสรแห่งนี้คือสถานที่ที่ผมอยากจะอยู่ ผมอยากกล่าวคำขอบคุณเป็นพิเศษไปยังแฟนบอล ผมอยากอยู่ที่นี่ไปอีกนาน ๆ และพวกเรามีอนาคตที่สดใสรออยู่เบื้องหน้า"

ด้าน ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสรของทีมเชลซี กล่าวว่า "พวกเราตื่นเต้นที่ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ระยะยาวให้กับรีซ เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่นและเป็นคนของเชลซีตัวจริง เราทุกคนเฝ้ารอที่จะได้เห็นเขาเฉิดฉายที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป"

เจมส์ ซึ่งจะมีอายุ 23 ปีในเดือนธันวาคมนี้ ถือเป็นลูกหม้อของสโมสรที่ไต่เต้ามาจากระดับเยาวชนอย่างแท้จริง ผลงานสุดโดดเด่นกับทีมอะคาเดมี ก่อนลงเล่นในระดับอาชีพครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2018/19 ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ของสิงห์บลูส์ ในอีกหนึ่งฤดูกาลถัดมา


กำลังโหลดความคิดเห็น