xs
xsm
sm
md
lg

"เทกุระโมริ" จวบยับผู้ตัดสินห่วยแตก หลัง "บีจี" บุกเจ๊า "บุรีรัมย์"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ของทีม "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกโรงจวกยับผู้ตัดสินเป่าห่วยแตก ในเกมบิ๊กแมตช์รีโว่ ไทยลีก ที่ทีมบุกไปเสมอกับ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบบสุดมัน 2-2 เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำไปก่อน 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม น.26 และอิคห์ซาน ฟานดี น.29 อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นทำสองประตูในครึ่งหลังไล่ตีเสมอ 2-2 จากจุดโทษของ โกรัน เคาซิช น.59 และศุภชัย ใจเด็ด น.90+3 ซึ่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ น.90+8 เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ โดนเหลือที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

“เกมนี้ผมว่ากรรมการตัดสินค่อนข้างน่าเกลียด” เทกุระโมริ เริ่มกล่าว

“ครึ่งหลังผมไม่เห็นด้วยเลยกับการตัดสินของผู้ตัดสินในหลายๆจังหวะ ไม่รู้เอากฎอะไรมาตัดสิน หลายๆเหตุการณ์ดูเป็นใจกับทีมเจ้าบ้าน ทำให้นักบอลของเราทำงานได้ยากลำบากมาก”

“เวลาทีมบุรีรีมย์ฟาวล์ไม่ค่อยมีเสียงนกหวีด แต่พอเราฟาวล์เราโดนใบเหลือง หรือพอเข้าไปขอคำอธิบายก็ไม่ได้มีคำอธิบายอะไรเลย เกมนี้ นักเตะเราพยายามอย่างเต็มที่จริงๆ แม้จะเสียเปรียบ”

“ผมอยากขอโทษที่ทำให้นักเตะเราลำบาก อย่างไรก็ตามเส้นทางยังอีกยาวไกล อย่างน้อย 1 แต้ม จากแชมป์เก่าก็ถือว่าเป็นแต้มที่สำคัญ” นายใหญ๋เดอะ แรบบิท ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น