xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชั่นส์ ยิงสด!!! ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นใหม่ 2022-23 เริ่ม 6 ก.ย. นี้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ยิงสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022/23 ศึกฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ที่ทุกทีมอยากครอบครอง เริ่มรอบแบ่งกลุ่มอังคารที่ 6 กันยายนนี้ แฟนบอลตัวจริงพลาดไม่ได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN SPORTS 1 (ช่อง 607) และ beIN SPORTS 3 (ช่อง 608)

ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2022/23 จะเริ่มระเบิดแข้งในรอบแบ่งกลุ่มกันในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดยซีซั่นนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 68 ตั้งแต่มีการก่อตั้งถ้วยนี้ขึ้นมา และเป็นครั้งที่ 31 ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อจาก ยูโรเปียน คัพ มาเป็น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งนัดชิงชนะเลิศจะไปจัดกันที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดียม เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี

และในซีซั่นนี้ ทีมระดับท็อปของยุโรปต่างตบเท้าเข้าร่วมชิงชัยกันอย่างครบครัน นำมาโดยกลุ่มตัวเต็งอย่าง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่จะกลับมาล่าแชมป์สมัยที่ 15 บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากเยอรมัน และสองทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ต่างถวิลหาโทรฟี่แห่งเกียรติยศเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

ส่วนในกลุ่มรองลงมาแต่มีโอกาสสอดแทรกไปคว้าแชมป์ได้เช่นกัน หนีไม่พ้น ลิเวอร์พูล แชมป์ 6 สมัยขวัญใจมหาชนที่มีแรงกระตุ้นมหาศาลหลังพลาดแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน สองทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง บาร์เซโลนา และ อัตเลติโก มาดริด มีคุณภาพไม่แตกต่างจากพวกตัวเต็งเลย และต้องไม่ลืมทีมจากอิตาลีอย่าง มิลาน, อินเตอร์ และ ยูเวนตุส

ขณะเดียวกัน ก็มีทีมที่น่าสนใจอย่าง เรนเจอร์ส เอฟซี ที่ได้กลับมาเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกครั้งหลังหายหน้าไปนาน และพวกเขาก็มีคิวทำศึก แบตเทิล ออฟ บริเทน กับ ลิเวอร์พูล หลังถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ส่วนยักษ์หลับอย่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ โอลิมปิก มาร์กเซย จะเข้ามาเป็นสีสันที่น่าสนใจและพร้อมทำแสบกับทีมใหญ่ ๆ เช่นกัน

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3RoEnYj หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3


กำลังโหลดความคิดเห็น