xs
xsm
sm
md
lg

นี่แหละไทยแลนด์สไตล์!!! "กัปตันชมพู่" เผยหลังจบ AVC CUP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังจบการแข่งขัน พีพีทีวี วอลเลย์บอลหญิง เอวีซี “พีเอ็นวีเอฟ” คัพ 2022 ณ ฟิลสปอร์ต อารีนา เมืองปาซิก กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2565 โดยทีมชาติไทยสามารถคว้าอันดับ 3 ของรายการนี้ หลังเอาชนะ เวียดนาม 3 เซตรวด

โดย "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ หัวหน้าทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เผยว่า "เราแสดงให้เห็นการเล่นของเราเล่นระบบของเราเอง นี่คือทีมไทย นี่คือวอลเลย์บอลสไตล์ไทย"

นอกจากนี้ พรพรรณ ยังกล่าวถึงการลงแข่งขันรายการต่อไปว่า “เรายังคงต้องกลับไปฝึกและค้นหาว่าเราจะปรับปรุงได้อย่างไรและบรรลุผลการแข่งขันในระดับสูงต่อไป”

ส่วนในรายของ "บีม" พิมพิชยา ก๊กรัมย์ กล่าวชื่นชมกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจระหว่างการแข่งขันที่ ฟิลิปปินส์ ว่า

"แฟนๆ มาเชียร์พวกเราเกือบทุกวัน เพื่อให้กำลังใจและสนับสนุนเรา มันเป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ"

ขณะที่ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เตรียมลงแข่งขันรายการวอลเลย์บอลหญิงอาเซียน กรังด์ปรีซ์ ครั้งที่ 2 ปี 2022 สัปดาห์แรก ที่ ชาติชาย ฮอลล์ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 9-11 กันยายน 2565 โดยมี 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบด้วย ไทย,อินโดนีเซีย, เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์

นอกจากนี้ยังมีศึกใหญ่อย่างการแข่งขันชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วม ระหว่างวันที่ 24 กันยายน – 16 ตุลาคม นี้ โดยทีมชาติไทยอยู่ร่วมสาย บี กับ โปแลนด์, ตุรเคีย, โดมินิกัน, เกาหลีใต้ และโครเอเชีย

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ็ก Pornpun Guedpard


กำลังโหลดความคิดเห็น