xs
xsm
sm
md
lg

ไทยวีเมนส์ทัวร์ พร้อมเปิดดวลสนาม 7 ที่ปราจีนบุรี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย หรือไทยดับเบิ้ลยู พีจีเอ เตรียมจัดศึก “เอสเอที ทีดับเบิ้ลยูที โอเพ่น” สนามที่ 7 ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านบาท แข่งขันแบบ สโตรคเพลย์ 54 หลุม (วันละ 18 หลุม) ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม-2 กันยายนนี้ ที่สนามกอล์ฟกบินทร์บุรี สปอร์ตคลับ พาร์ 72 ระยะ 6,438 หลา จ.ปราจีนบุรี โดยมีนักกอล์ฟสตรีเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 83 คน และเมื่อจบรอบสองจะตัดตัวผู้เล่นที่อันดับ 60 คน และเสมอ เข้าชิงชัยในรอบสุดท้าย ซึ่งแชมป์จะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 367,500 บาท

สำหรับนักกอล์ฟสาวที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้นำโดย โปรปลาย-พัชรจุฑา คงกระพันธ์ มือหนึ่งเงินรางวัลสะสมในปัจจุบัน เจ้าของแชมป์สนามที่ 4 และ 5 , โปรออม-สุภมาส แสงจันทร์ แชมป์คนล่าสุดจากสนามที่ 6 และเคยคว้าแชมป์สนามนี้มาเมื่อปี 2019, ปริ๊นเซส ซุเพอรัล จากฟิลิปปินส์ เจ้าของแชมป์บุคคล ศึกเอเชีย-แปซิฟิก คัพ ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมา

โปรปลาย-พัชรจุฑา นักกอล์ฟวัย 30 ปีจากขอนแก่น มือหนึ่งไทยวีเมนส์ทัวร์ เผยว่าว่า “ช่วงนี้ ก็ใช้เวลาในการพักผ่อนเยอะ เพราะแข่งหลายรายการติดกันแล้วก็ซ้อมสบายๆ เพื่อให้ฟีลลิ่งการตีคงความมั่นใจ สนามกบินทร์บุรีน่าจะต้องวางลูกในระยะที่แม่นยำให้ดี เพราะสนามนี้ลุยไม่ได้ทุกหลุม”

นอกจากนี้ยังมี โปรเบสท์-ปรินดา โพธิ์กัณฑ์ แชมป์สนามที่ 1 จากขอนแก่น, โปรเปียโน-อาภิชญา ยุบล จากสระบุรี, โปรนุ๊ก-บุษบากร สุขพันธ์ จากเชียงราย และโปรแชมเปญ-เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ จากบึงกาฬ, โปรมายด์-ตรีฉัฐ จีนกลับ จากกรุงเทพฯ และโปรกล้วย-กุสุมา มีชัย นักกอล์ฟเจ้าถิ่นจากปราจีนบุรี


กำลังโหลดความคิดเห็น