xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชด่วน" พูดถึง "ฟิลิปปินส์" คู่แข่งรอบ 8 ทีม AVC CUP

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เอวีซี คัพ 2022 ที่ฟิลสปอร์ต อารีน่า เมืองปาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 2 กลุ่มบี จะลงสนามพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่นัดล่าสุดเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในฐานะทีมอันดับ 3 กลุ่มเอ

เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ได้ฟิตซ้อมร่างกายเข้าเวทเทรนนิ่งด้วยการใช้เวลา 1.30 ชั่งโมง ก่อนทานมื้อเช้า เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ

โดยที่โปรแกรมจะลงซ้อมจะเป็นช่วงค่ำเวลา 18.45-20.15 น. (ของฟิลิปปินส์) ซึ่งใกล้เคียงกับเวลาแข่งขัน รอบ 8 ทีมสุดท้าย 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขณะที่ "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวชิรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวถึงการแข่งขันพบกับ ฟิลิปปินส์ เจ้าภาพว่า "มองว่า ฟิลิปปินส์ เป็นทีมที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆในแต่ละนัด และเป็นทีมชุดผสมระหว่างทีมชาติปัจจุบันและนักกีฬาเก่า รวมทั้งยังมีเชตเตอร์ที่ทำผลงานได้ดี ทีมไทยจะประมาทไม่ได้โดยเฉพาะความได้เปรียบเสียงเชียร์การเป็นเจ้าภาพ"

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ศึกวอลเลย์บอลเอวีซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับทีมชาติฟิลิปปินส์ เจ้าภาพ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น.


กำลังโหลดความคิดเห็น