xs
xsm
sm
md
lg

โปรมือดีร่วมโปรโมทไทยแลนด์ มิกซ์ฯ สนาม 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



6 นักกอล์ฟชั้นนำของไทย ประกอบด้วย วิชชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง, รัชพล จันทวารา, ปุณณวิชญ์ ฮิรายามา, ปรินดา โพธิ์กัณฑ์, อสมา แม็คเคนซี่ และ ชนนิกานต์ ชัยสิทธิ์ ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟผสมชาย-หญิง รายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์ กอล์ฟ สนาม 4 ชิงเงินรางวัล 3 ล้านบาท ณ ทรัสต์กอล์ฟ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ก่อนเปิดฉากการแข่งขันระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคมนี้ ที่สนามธนาซิตี้ คันทรี คลับ ผู้ชายแข่งขันระยะ 7,008 หลา ผู้หญิงระยะ 6,281 หลา

รายการนี้เป็นการเก็บคะแนนสะสม ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต ของ ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพทั้งชายและหญิงเล่นร่วมกัน คิดคะแนนแบบสเตเบิลฟอร์ด 4 วัน 72 หลุม หลังจบ 36 หลุมคัดนักกอล์ฟอันดับ 1-60 และเสมอ (ไม่รวมนักกอล์ฟสมัครเล่น) ผ่านเข้าไปเล่น 2 วันสุดท้าย

นอกจากนี้ ทรัสต์กอล์ฟยังสนับสนุนให้สิทธ์นักกอล์ฟสตรีจากสนามที่ 4 และสนามที่ 5 จำนวน 1 สิทธิ์ที่ดีที่สุดและจบใน 5 อันดับแรกของทัวร์นาเมนท์นั้นๆ เพื่อไปร่วมแข่งขันในศึก ดับเบิ้ลยูพีจีเอ ทัวร์ ของ ออสเตรเลีย ในการแข่งขัน วีเมนส์ ออสเตรเลี่ยน โอเพ่น ที่จะมีขึ้นในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วยด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น