xs
xsm
sm
md
lg

"อดิศักดิ์" ยิงเซฟชีวิต "เมืองทอง" ไล่เจ๊าน้องใหม่ "ลำปาง" หืดจับ 2-2

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



อดิศักดิ์ ไกรษร สวมบทฮีโร่ ซัดประตูช่วง 10 นาทีสุดท้าย ช่วยให้ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รอดตายคาบ้านของตัวเอง ไล่ตีเสมอน้องใหม่ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี 2-2

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เป็นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาล "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดธันเดอร์โม สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของน้องใหม่ "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี

ปรากฎว่าเกมนี้ทีมเยือน ลำปาง เอฟซี มาเล่นแบบไม่เกรงกลัว ได้ประตูออกนำก่อน 1-0 จาก ชาวิน ธีรวัจน์ศรี นาที 13 อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นเปิดเกมบุกอย่างหนัก และตามตีเสมอ 1-1 จาก พิชา อุทรา ในนาทีที่ 45

แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งเวลาแรก สถานการณ์ของ ลำปาง เอฟซี ต้องตกเป็นรองเมื่อ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียน โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ทีมเยือนเหลือ 10 คน

แม้จะเหลือ 10 คน แต่กลายเป็น "รถม้ามรกต" ที่ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากลูกโหม่งของ วุฒิชัย มารมย์ แต่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูไล่ตามตีเสมอ 2-2 จากอดิศักดิ์ ไกรษร ในนาทีที่ 81

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลาการแข่งขัน 90 นาที เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับทีมน้องใหม่ ลำปาง เอฟซี 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

------------------

ผลฟุตบอลไทยลีก วันที่ 21 สิงหาคม 2565
พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ลำพูน วอร์ริเออร์ส 0-1 ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด
ขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-2 ราชบุรี เอฟซี


กำลังโหลดความคิดเห็น