xs
xsm
sm
md
lg

“พีพีทีวี” ยิงสด! เชียร์ลูกยางสาวไทยศึก “เอวีซี คัพ 2022” เสิร์ฟความมันส์บนออนไลน์ครบทุกแมตซ์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พีพีทีวี เอชดี 36 เซ็ตความมันส์ขึ้นหน้าเน็ตบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เอาใจคนไทยทั้งประเทศ เตรียมถ่ายทอดสด ศึกวอลเลย์บอลหญิง “พีพีทีวี เอวีซี พีเอ็นวีเอฟ คัพ 2022” ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 29 ส.ค. นี้ โดยยึดแคมเปญ “เชียร์ไทยมันส์ทุกเซ็ต ดูสดครบทุกแมตช์” ดูฟรี! ผ่าน 3 ช่องทางออนไลน์ ทั้งเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน และยูทูบ แชนแนล ของ พีพีทีวี เอชดี 36

ศึกวอลเลย์บอลหญิง “เอวีซี คัพ” เป็นอีกรายการใหญ่ที่ทีมนักตบสาวไทย เตรียมจะโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มแข่งขันใน ปี 2008 โดยตลอด 6 ครั้งที่ผ่านมา มีเพียง 2 ชาติเท่านั้น ที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ทีมแรก คือ ทีมตบสาวจีน ซึ่งคว้าแชมป์ไปครองมากที่สุดถึง 5 ครั้ง และอีกชาติ นั่นก็คือ ทัพนักตบสาวไทย ที่แย่งแชมป์มาครองได้สำเร็จเมื่อ ปี 2012 ซึ่งในปีนั้น อรอุมา สิทธิรักษ์ ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่มของรายการอีกด้วย นอกจากนี้ทีมนักตบลูกยางสาวไทยยังสามารถคว้ารองแชมป์ไปครองได้อีก 1 ครั้ง และจบด้วย อับดับ 3 ถึง 3 ครั้ง รวมถึงครั้งล่าสุดในปี 2018 ที่ผ่านมา (ปี 2020 ถูกยกเลิกไปเนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19)

สำหรับการแข่งขันในปีนี้จัดขึ้นที่ กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 21-29 ส.ค. นี้ ประกอบด้วย 10 ชาติที่เดินทางมาร่วมแข่งขัน ได้แก่ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ), ไทย, เกาหลีใต้, จีน, อิหร่าน, ญี่ปุ่น, คาซัคสถาน, เวียดนาม, ไต้หวัน, และ ออสเตรเลีย โดยข่าววงในจากทางสมาคมฯแว่วมาว่า ไทยน่าจะส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามอย่างพร้อมหน้า เพื่อความต่อเนื่องฟอร์มที่กำลังร้อนแรงจากการแข่งขัน “เนชันส์ ลีก 2022” ที่ผ่านมา คงไม่มีใครจะกล้าปฏิเสธ หากจะพูดว่าปีนี้ ไทยคือ หนึ่งในเต็งแชมป์ของการแข่งขัน

จากเวลาการแข่งขันที่ประกาศออกมา ทาง พีพีทีวี จึงได้ปรับกลยุทธ์การถ่ายทอดสดให้สะดวกต่อการร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้กับทีมนักตบลูกยางสาวไทย รวมทั้งสามารถรับชมแมตซ์อื่นๆ ได้ครบทุกคู่ที่มีการส่งสัญญาณถ่ายทอดสดจากผู้จัดการแข่งขัน โดยแฟนๆ สามารถรับชมผ่านทุกๆ แพลตฟอร์มออนไลน์ของพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทั้ง 3 ช่องทาง www.pptvhd36.com , แอปพลิเคชั่น PPTVHD36 และ YouTube Channel PPTVHD36 ตลอดทัวร์นาเมนท์ ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบชิงชนะเลิศ พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางรายการกีฬาและรายการข่าวช่วงข่าวกีฬาได้ตลอดทั้งวัน โดยสามารถร่วมติดแฮชแทค #เชียร์ไทยมันส์ทุกเซต #ดูฟรีพีพีทีวีออนไลน์

โปรแกรมถ่ายทอดสด รอบแรก

อาทิตย์ที่ 21 ส.ค.
เวลา 12.00 น. จีน พบ เกาหลีใต้
เวลา 15.00 น. ญี่ปุ่น พบ ไทย

จันทร์ที่ 22 ส.ค.
เวลา 15.00 น. ออสเตรเลีย พบ ไทย
เวลา 18.00 น. อิหร่าน พบ เกาหลีใต้

อังคารที่ 23 ส.ค.
เวลา 12.00 น. คาซัคสถาน พบ ญี่ปุ่น
เวลา 15.00 น. อิหร่าน พบ เวียดนาม

พุธทที่ 24 ส.ค.
เวลา 12.00 น. เกาหลีใต้ พบ เวียดนาม
เวลา 15.00 น. ไทย พบ ไต้หวัน

พฤหัสบดีที่ 25 ส.ค.
เวลา 15.00 น. ไทย พบ คาซัคสถาน
เวลา 18.00 น. เกาหลีใต้ พบ ฟิลิปปินส์ (เจ้าภาพ)

*รายละเอียดการถ่ายทอดสดรอบต่อไปติดตามได้ที่ช่องทางต่าง ๆ ของพีพีทีวี
กำลังโหลดความคิดเห็น