xs
xsm
sm
md
lg

"โรนัลโด้" หัวเสียพ่าย "เบรนท์ฟอร์ด" 0-4 เมินขอบคุณแฟน-จับมือ "เทน ฮาก"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โรนัลโด้ เดินกลับห้องแต่งตัว
คริสเตียโน โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากสนามด้วยอาการหัวเสีย และเมินปรบมือขอบคุณกองเชียร์ หลังลงเล่นตัวจริงเกมแรกยุค เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ แพ้ เบรนท์ฟอร์ม หมดรูป 0-4 วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม

โรนัลโด้ วัย 37 ปี แสดงท่าทีหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดจากผลงานอันน่าผิดหวังของ "ปิศาจแดง" ไม่ยอมจับมือ เทน ฮาก และโต้เถียงกับ สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้ช่วยโค้ช ก่อนเดินกลับห้องแต่งตัว ที่สนาม เบรนท์ฟอร์ด คอมมูนิตี สเตเดียม

อดีตนักเตะ รีล มาดริด และ ยูเวนตุส ทำได้เพียงทนดู ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน รับลูกยิงของ จอช ดาซิลวา ไม่อยู่ และเสี่ยงยัดบอลเข้าจุดอันตรายให้ คริสเตียน อีริกเซน เป็นเหตุให้ตกเป็นรอง 0-2 ตามลำดับ ขณะที่ เบน มี กองหลัง กับ ไบรอัน เอ็มเบอูโม บวกเพิ่มอีกคนละ 1 ประตู

เจ้าของรางวัล "บัลลง ดอร์" 5 สมัย มีจังหวะสับไกแบบจะแจ้งครั้งเดียวระยะประมาณ 20 หลา ซึ่งเหินข้ามคาน เฉพาะครึ่งแรก ถึงแม้เล่นได้ดีขึ้นช่วงครึ่งหลัง แต่ก็ไม่สามารถช่วยทีมทวงประตูคืนได้

โรนัลโด้ ซึ่งทะลวงตาข่าย 24 ประตู ฤดูกาลที่แล้ว ตกเป็นข่าวต้องการย้ายสังกัด ตั้งแต่ช่วงต้นตลาดซื้อ-ขายฤดูร้อน ทว่า หลายๆ สโมสรชั้นนำของยุโรป ยืนยันไม่ต้องการดึงไปร่วมทีม คาดว่าต้องทนอยู่ค้าแข้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป

ด้วยอนาคตของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่ยังไม่แน่นอน และไม่มีทีมใดแสดงความสนใจ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวกับนักเตะกองหน้า ซึ่งสาวก "เรด เดวิลส์" ต่างไม่สบอารมณ์ อาทิ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ของ โบโลญญา ที่มีประวัติเหยียดเชื้อชาติ ในศึกยูโร 2020 และ อัลบาโร โมราตา ซึ่งล้มเหลวสมัยอยู่ เชลซี

รายงานข่าวระบุ แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย ดำเนินการเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ซึ่งเรียกค่าตัว โมราตา เกือบ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,290 ล้านบาท)

ดาวยิงวัย 29 ปี ไม่ใช่คนอื่นคนไกลสำหรับคอบอล พรีเมียร์ ลีก รับใช้ "สิงโตน้ำเงินคราม" 47 นัด ยิง 16 ประตู


กำลังโหลดความคิดเห็น