xs
xsm
sm
md
lg

"ทัพยามาฮ่า" ล็อกเป้ารีดฟอร์ดเก่ง "เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022' ศึกชิงแชมป์เอเชียที่ ซูโก้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ แท็กทีม “ตี” อนุภาพ ซามูล พร้อมด้วย “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์
ทัพนักบิดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม พร้อมไล่ล่าความสำเร็จในสนามที่ 3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2022 ที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ หลังเก็บเกี่ยวข้อมูลสร้างความคุ้นชิน เพื่อหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุด ก่อนลงบิดในสุดสัปดาห์นี้ ตั้งเป้ารักษาตำแหน่งผู้นำบนตารางแชมเปี้ยนชิพ สร้างโอกาสลุ้นแชมป์ประจำปี

ขุนพลนักบิดสังกัดยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน 2 สนามแรกของ ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 โดย “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ แท็กทีม “ตี” อนุภาพ ซามูล เก็บแต้มรั้งจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ ประเภททีม ในรุ่นท็อปอย่าง ASB1000 ขณะที่ “โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ ยังเจองานหนักในคลาส SS600

“แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เบอร์ 24 บู๊รุ่นท็อป ASB1000
ล่าสุด ยอดทีมแข่งไทย ได้เร่งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันในสนามที่ 3 ซึ่งเป็นการคัมแบ็กสู่สังเวียนชิงชัยประเทศญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี ทั้งยังเป็นครั้งแรกของ เกมความเร็วสองล้อทางเรียบชิงแชมป์ทวีปเอเชีย ในการแข่งขันที่ สปอร์ตแลนด์ ซูโก้ ที่จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

โดย นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เผยถึงความพร้อมว่า “เราได้เดินหน้าเตรียมความพร้อมด้วยการหาข้อมูลของสนามในทุกช่องทาง เพื่อสร้างความคุ้นชินโดยเฉพาะในเรื่องของ การเรียนรู้ไลน์สนามและการหาเซ็ตติ้ง ทั้งยังได้นำเอาประสบการณ์การแข่งขันบนสังเวียนดังกล่าวของ “โค้ชตั้น” เดชา ไกรศาสตร์ มาเพิ่มเติมให้กับนักแข่งและทีมงาน”

“โฟลท” รัฐพงษ์ วิไลโรจน์ เจองานหนักในคลาส SS600
“นอกจากความท้าทายในเรื่องของสนาม ยังต้องเผชิญกับนักแข่งชั้นนำของเอเชียที่ลงทำการแข่งขันแบบเต็มฤดูกาล โดยเฉพาะนักแข่งเจ้าถิ่นที่มีความคุ้นเคยสนาม อย่างไรก็ดีในฐานะที่เป็นทีมนำบนตารางคะแนน บวกกับโอกาสของนักแข่งที่อยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ เราพร้อมจะสู้อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุดทั้งในรุ่น ASB1000 และ SS600”

การแข่งขันในสนามที่ 3 ศึกเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2022 มีคิวดวลความเร็วระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคม นี้ ณ ซูโก้ อินเตอร์เนชั่นแนล เรซซิ่ง คอร์ส เมืองมูราตะ จังหวัดมิยางิ ประเทศญี่ปุ่น

#YamahaThailandRacingTeam
#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits
#YamahaRacing #No1RacingTeam
#YamahaSocietyThailand #YamahaRidersclubThailand
#RaceMachine #ARRC2022
#YamahaR1 #AP24 #AS500 #AsiaSuperBike1000
#YamahaR6 #RW56 #SuperSport600
#YamahaThailandRacingOfficialTest #AsiaRoadRacing #SafetoRace

นายวีรพงษ์ ธนากิจจานนท์ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกีฬายานยนต์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด
กำลังโหลดความคิดเห็น