xs
xsm
sm
md
lg

"ลิเวอร์พูล" เสี่ยงวิกฤติตัวเจ็บ "คล็อปป์" ยังไม่ตื่น แย้มหวนคืนตลาดนักเตะ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ติอาโก อัลคานทา่รา บาดเจ็บ
ลิเวอร์พูล รองแชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กำลังเผชิญวิกฤตินักเตะบาดเจ็บ หลัง ติอาโก อัลคานทารา มิดฟิลด์ชาวสเปน ถูกเปลี่ยนตัวออกนาที 50 เกมเปิดซีซัน 2022-23 พรีเมียร์ ลีก พบ ฟูแลม วันเสาร์ที่ผ่านมา (6 ส.ค.)

ติอาโก รับการตรวจเบื้องต้นจากนักกายภาพประจำสโมสรบนสนาม แล้วลุกเดินออกด้วยตัวเองให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำหน้าที่แทน

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน คาดวัง อดีตนักเตะ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก จะไม่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ขั้นรุนแรง และสามารถลงเล่นได้เร็วๆ นี้ แต่ยังเปรยไว้ว่า อาจสำรวจตลาดนักเตะฤดูร้อน เพื่อเพิ่มขนาดทีม

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว "ผมรู้ว่าสิ่งใดรอเราอยู่ เราบอกว่าเราไม่ต้องการมิดฟิลด์ เพราะเรามีเพียงพอ และความจริงเราก็มีเพียงพอ แต่ปัญหาคือตอนนี้เราโดนลงโทษจากบางสิ่งบางอย่างที่ไม่สามารถควบคุมได้ เพราะสถานการณ์แบบนี้มันเกิดขึ้นได้เสมอ"

"ไม่มีใครคาดคิดหรอกว่า เคอร์ติส จะเจอสิ่งที่เขาเผขิญอยู่ (เจ็บน่อง) ไม่มีอะไรต้องกังวล แต่เขายังเป็นเด็กหนุ่ม และเป็นอาการตึง ร่างกายคนก็เป็นแบบนี้ นาบี (เกตา) แค่มีอาการป่วย แน่นอนว่าเขาจะกลับมาสัปดาห์หน้า อ็อกซ์เลด (แชมเบอร์เลน) เจ็บตั้งแต่พรีซีซัน และตอนนี้เป็น ติอาโก แน่นอนไม่ใช่ข่าวดี แต่เราต้องคอยดูต"

"การสำรวจตลาดนักเตะต้องสมเหตุสมผลสำหรับตอนนี้และระยะยาว เรามีนักเตะกองกลางมากมาย ไม่ใช่ว่าเราไม่มี แต่มันเกิดจากบางคนมีอาการบาดเจ็บ นี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดี ผมไม่ชอบเลย แต่เราจะพิจารณาว่าจะแก้ไขอย่างไร แต่แน่นอนว่าไม่มีอาการตื่นตระหนก"

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "เดอะ เรดส์" ขาด นาบี เกตา, อิบราฮิมา โคนาเต, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คอสตาส ซิมิกาส และ ดิโอโก โชตา
กำลังโหลดความคิดเห็น