xs
xsm
sm
md
lg

ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว!! ยิงสดไฟต์ล้างตา ยูเอฟซี 277 “เพนญ่า” ปะทะเดือด “นูนเญส”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ทรูวิชั่นส์ ส่งท้ายเดือนกรกฎาคมกับความมันระดับ 5 ดาว ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก ด้วยกีฬา ยูเอฟซี 277 ของ 2 นักสู้หญิง จูเลียน่า เพนญ่า เปิดโอกาสให้อดีตแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ อแมนด้า นูนเญส ล้างตา โดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวทเป็นเดิมพัน เช้าวันอาทิตย์ ที่ 31 ก.ค. สดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จาก อเมริกัน แอร์ไลน์ เซ็นเตอร์ ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 3 (668)

อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ กีฬาต่อสู้แบบผสมอันดับ 1 ของโลก คู่เอกเป็นการรีแมทช์ หรือศึกล้างตาภาคที่ 2 ระหว่างแชมป์คนปัจจุบัน จูเลียน่า เพนญ่า ชาวอเมริกัน ที่ช็อคโลกด้วยการแย่งแชมป์รุ่นแบนตัมเวทมาจากเจ้าของตำแหน่งชาวบราซิล ทั้งสองคนเจอกันครั้งแรกใน ยูเอฟซี 269 ที่ เพนญ่า พลิกล็อคชนะ นูนเญส ด้วยการซับมิสชั่นในยกที่ 2 ทำให้ นูนเญส แพ้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

สำหรับ เพนญ่า แชมป์รุ่นแบนตัมเวทคนปัจจุบัน วัย 32 ปี มีสถิติชนะ 12 แพ้ 4 เป็นชาวเวเนซุเอลา ส่วน นูนเญส นักสู้จากบราซิล ก่อนหน้านี้เป็นนักสู้หญิงยูเอฟซีคนแรกที่เป็นแชมป์ 2 รุ่น คือ แบนตัมเวท และ เฟเธอร์เวท ปัจจุบัน เหลือแชมป์เฟเธอร์เวทเพียงรุ่นเดียว ได้รับการยกย่องให้เป็นนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลก เมื่อเทียบกันแบบปอนด์ต่อปอนด์

สมัคร Super Family HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/37h7WJn หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

โปรแกรม ถ่ายทอดสด อัลติเมท ไฟท์ติ้ง แชมเปี้ยนชิพ ยูเอฟซี 277 ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 3 (668)

31 ก.ค.รอบพรีลิมส์07.00 น.
31 ก.ค. รอบเมน คาร์ด09.00 น.
กำลังโหลดความคิดเห็น