xs
xsm
sm
md
lg

PXG GEN5 ตีง่าย ให้ผลงานดีแม้ในช็อตที่ผิดพลาด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



PXG เผยโฉมไดรเวอร์ใหม่ล่าสุด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมาตรฐาน 0311 GEN5 รูปทรงหัวไม้แบบดั้งเดิม หน้าไม้ Deep Face ให้สปินต่ำ และระยะไกลขึ้น และรุ่น 0311 XF GEN5 (Xtreme Forgiveness) หน้าไม้มีขนาดใหญ่กว่า เพิ่มพื้นที่อิมแพ็คให้มากขึ้น สปินปานกลาง และชดเชยความผิดพลาดสูงสุด

ไดรเวอร์ PXG GEN5 ทั้งสองรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าไม้ High-Speed Ti412 ดีไซน์ให้มีความหนาบางแตกต่างกันในแต่ละตำแหน่ง, เทคโนโลยีการทำคาร์บอนไฟเบอร์แบบ Aluminum Vapor, การเลื่อนตำแหน่งหมุดปรับน้ำหนักให้ไปอยู่บริเวณขอบหัวไม้ยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีการปรับองศาที่คอไม้ โดยทั้งสองรุ่นมีค่า MOI ที่สูงกว่ารุ่นที่แล้ว 22-25 เปอร์เซ็นต์ ให้ประสิทธิภาพทั้งระยะที่เพิ่มขึ้น, การชดเชยความผิดพลาด ตีง่าย และให้ผลงานยังคงดีแม้ในช็อตที่ผิดพลาด

นอกจากนี้ PXG ยังได้พัฒนานำส่วนของเสียงและความรู้สึกซึ่งสำคัญสำหรับนักกอล์ฟในการเลือกไดร์เวอร์ โดยทำการศึกษาและวิเคราะห์ผ่านโปรแกรมเพื่อพัฒนานำความรู้สึกและเสียงขณะอิมแพ็คในแบบที่นักกอล์ฟชื่นชอบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Art of Golf ตัวแทนจำหน่าย PXG อย่างเป็นทางการ โทร 096-365-3665










กำลังโหลดความคิดเห็น