xs
xsm
sm
md
lg

"ปืนใหญ่" แถลงปิดดีลคว้า "ซินเชนโก้" ร่วมทัพ เซ็นยาวถึงปี 2026

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ทีมชาติยูเครนจากทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมมอบสัญญายาว 4 ปี ไปจนถึงปี 2026

โดยหลายสื่อในประเทศอังกฤษรายงานถึงค่าตัวของ ซินเชนโก้ อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ พร้อมอ็อปชั่นเสริมอีก 2 ล้านปอนด์ ที่ทัพ "ปืนใหญ่" ต้องจ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ผ่านการลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปทั้งหมด 128 นัดในทุกรายการ สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็คซ้าย และมิดฟิลด์ตัวกลาง ไปจนถึงตัวรุกทางฝั่งซ้าย

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิชของทีม "ปืนใหญ่" กล่าวถึงการคว้าตัวแข้งชาวยูเครนรายนี้มาร่วมทัพ ว่า "เรามีความสุขมากที่อเล็กซ์มาร่วมทีมเรา เขาเป็นผู้เล่นที่ผมเองก็รู้จักเป็นอย่างดี และติดตามการเล่นของเขามาตลอดตั้งแต่สมัยที่ผมยังอยู่กับ แมนฯ ซิตี้"

"อเล็กซ์ เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพสูง และจะเพิ่มทางเลือกให้แก่ทีมของเรา มันไม่เกี่ยวกับตำแหน่งที่เขาจะเล่น แต่เขาสามารถเล่นได้ทั้งเกมรุกและเกมรับ เขามีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจที่ทุกคนพยายามอย่างมากเพื่อให้อเล็กซ์มาสู่สโมสรของเรา"

ทั้งนี้ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ถือเป็นนักเตะรายใหม่คนที่ 5 ของทีม "ปืนใหญ่" ต่อจาก มาร์ควินญอส, แมตต์ เทอร์เนอร์, ฟาบิโอ วิเอร่า และกาเบรียล เชซุส โดยเจ้าตัวเดินทางไปสหรัฐอเมริกาทันทีเพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น


กำลังโหลดความคิดเห็น