xs
xsm
sm
md
lg

ทีม TaylorMade คว้าแชมป์โปรแอม สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีม TaylorMade แชมป์รอบโปรแอมออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022 ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และพันธมิตร ร่วมสนับสนุนการแข่งขันกีฬากอล์ฟอาชีพ ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ ฤดูกาล 2012 กระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ ซึ่งนำมาสู่การสร้างกระแสเงินสดหมุดเวียนทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก

สำหรับการแข่งขันออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รายการ สิงห์ พัทยา โอเพ่น 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคมนี้ ที่สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดนครปฐมอย่างเคร่งครัดและได้จัดกิจกรรมการแข่งขันรอบโปรแอมขึ้นเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า โปรโก้-รัชพล จันทวารา พาทีม TaylorMade ทำสกอร์ 18 อันเดอร์พาร์ 52 คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง


กำลังโหลดความคิดเห็น