xs
xsm
sm
md
lg

ทัพลูกยางสาวไทยเฮ!!! "ทัดดาว นึกแจ้ง" หายเจ็บเร็วกว่ากำหนดเดิม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



หลังจาก "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ กระดูกร้าว บริเวณส่วนเอวด้านล่าง ระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการ เนชันส์ลีก 2022 สนามแรกก่อนหน้านี้

จากนั้น "แนน" ทัดดาว ถูกส่งกลับมารักษาต่อที่ประเทศไทย ณ โรงพยาบาลปิยะเวท

อย่างไรก็ตามดูเหมือนอาการของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงรายนี้ จะหายจากอาการบาดเจ็บได้เร็วว่าที่คาดกันไว้เป็นเวลาเร็วกว่ากำหนดเดิมถึง 2 สัปดาห์

หลังจากนี้ "แนน" ทัดดาว ได้รับการอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลไปฟื้นฟูร่างกาย พร้อมฝึกซ้อมเบาๆ กับเพื่อนร่วมทีม ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคมนี้

ขณะที่เรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษานั้น ตัวของ ทัดดาว สามารถเบิกกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคที่ตัวเองเป็นพนักงาน รวมถึงจากจากการกีฬาแห่งประเทศไทย

ในส่วนของค่ารักษาที่เกิดกว่านั้น นพ.วิทิต อรรถเวชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงพยาบาลปิยะเวท จำกัด ( มหาชน) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แจ้งว่าทางโรงพยาบาลจะรับผิดชอบในส่วนที่เหลือทั้งหมด เนื่องจากตัวของ ทัดดาว เป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียง และความสุขให้กับประชาชนชาวไทย

สำหรับ โปรแกรมต่อไปของทีมตบสาวไทย จะเข้าร่วมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ และประเทศโปแลนด์ ระหว่าง 23 กันยายน-15 ตุลาคม 2565


กำลังโหลดความคิดเห็น