xs
xsm
sm
md
lg

“ขวัญชัย” พาทีม กกท. ซิวแชมป์รอบโปรแอม สิงห์-เอสเอที นครนายก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศิรินุช สุทธิรัตน์ ผู้อำนวยการกองตลาดภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย แชมป์ AMAZING THAILAND PRO AM รายการ สิงห์-เอสเอที นครนายก แชมเปียนชิพ 2022 ณ สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครนายก
 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุนสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ ฤดูกาล 2022 โดยมีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจในกีฬากอล์ฟ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก
 
สำหรับกอล์ฟรายการ สิงห์-เอสเอที นครนายก แชมเปียนชิพ 2022 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14–17 กรกฎาคมนี้ ที่สนามเขาชะโงก กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ จังหวัดนครนายก ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดนครนายกอย่างเคร่งครัด และได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน AMAZING THAILAND PRO AM เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดย โปรแม็กซ์-ขวัญชัย แท่นนิล พาทีมการกีฬาแห่งประเทศไทย หวดสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง ท่ามกลางบรรยากาศการแข่งขันที่สนุกสนานและเป็นกันเอง


กำลังโหลดความคิดเห็น