xs
xsm
sm
md
lg

ถ่อมตัว! "คล็อปป์" ยก "แมนฯ ยู" พร้อมกว่า ลั่น แดงเดือดที่ไทยใส่เต็มที่แน่นอน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ชี้ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีความพร้อมมากกว่าทีมของตน ตื่นเต้นมาทำงานกับ "หงส์แดง" ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ขนนักเตะปรีซีซั่น 37 ชีวิต ชี้แดงเดือด 12 ก.ค.นี้จะเป็นเกมที่หนักหน่วงอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลอุ่นเครื่อง รายการ The Match Bangkok Century Cup 2022 แดงเดือดครั้งแรกในทวีปเอเชีย ที่จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ขุนพลนักเตะของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำโดย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งชาวเยอรมัน พร้อมด้วยซูเปอร์สตาร์ อย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โรแบร์โต ฟีร์มิโน่ และแข้งใหม่แกะกล่อง ดาร์วิน นูเญซ เดินทางมาถึงประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเวลา 13.00น. โดยประมาณ ส่วน อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารจอมหนึบจะตามมาสมทบในภายหลัง

โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ของทีมลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ว่า "นี่เป็นครั้งที่ 2 ของตัวเองที่ได้เดินทางมาประเทศไทย ก่อนหน้านี้เคยเดินทางมาพักผ่อนแต่ครั้งนี้คือการมาทำงานเป็นครั้งแรก เราขนนักฟุตบอลมามากถึง 37 คน เพื่อเป็นการเตรียมทีม"

"เพราะอย่างที่รู้ว่าช่วงเวลาเตรียมทีมในฤดูกาลนี้ค่อนข้างน้อย ต้องใช้เวลาให้เป็นประโยชน์มากที่สุด อย่างไรก็ตาม บางคนเข้ามาเก็บตัวได้ 1 สัปดาห์ บางคนเพิ่งเข้ามา ใครจะได้ลงเล่นมากแค่ไหนก็อยู่ที่ความฟิตของแต่ละคนด้วย"

"แมนฯ ยูไนเต็ด มีกุนซือคนใหม่ และการเก็บตัวฝึกซ้อมมาก่อนลิเวอร์พูล อีกทั้งยังเดินทางมาก่อนด้วย ฉะนั้นจึงมีความได้เปรียบมากกว่าเล็กน้อย แต่การแข่งขันนัดนี้จะเป็นบททดสอบทีมที่ดี รอดูในเกมว่าจะเป็นอย่างไร"

"เราเคยเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มิชิแกน เมื่อหลายปีก่อน ครั้งนั้นแฟนบอลเข้ามาแบบ 45/45 แต่ครั้งนี้จะเป็นแฟนบอลทั้งสองทีมแบบ 50/50 เลย ฉะนั้นน่าสนใจว่าบรรยากาศจะออกมายอดเยี่ยมแค่ไหน แต่เราเคารพในทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเสมอ และจะเป็นเกมที่หนักแน่นอน"

"แน่นอนว่าทีมต้องการที่จะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเราสามารถทำได้อย่างฤดูกาลที่ผ่านมา มันก็จะมีโอกาสที่ทำได้ดีอีกครั้งในฤดูกาลนี้" นายใหญ่หงส์แดง ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะมีกำหนดการฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการแบบให้แฟนๆเข้าชมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 17.00น. โดยประมาณ ซึ่งจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ลงฝึกซ้อมก่อน ต่อด้วย "หงส์แดง" จะฝึกซ้อมทีหลัง

ทั้งนี้ “The Match Bangkok Century Cup 2022” แดงเดือดครั้งแรกในทวีปเอเชีย ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะฟาดแข้งกันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00น.


กำลังโหลดความคิดเห็น