xs
xsm
sm
md
lg

แอ๊บโซลูท กอล์ฟฯ เข้ารับบริหารสนามบันยัน หัวหิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



บริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (AGS) ประกาศการลงนามในสัญญาการจัดการระยะยาวสำหรับสนามกอล์ฟ บันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน สนามกอล์ฟระดับแชมป์เปี้ยนชิพ 18 หลุม พาร์ 72 จ.ประจวบคีรีขันธ์

มร. เจมส์ ชิพเพย์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เผยถึงการลงนามในสัญญาการจัดการของสนามกอล์ฟบันยัน กอล์ฟ คลับ ว่า “ทางบริษัท AGS รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสนามบันยัน กอล์ฟ คลับ และ บันยัน เรสซิเด้นซ์ ซึ่งโดยรวมเป็นสนามกอล์ฟและที่พักอาศัยที่มีชื่อเสียงด้านสถานที่อำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทีมงานของเรามีความกระตือรือร้นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเล่นกอล์ฟและการบริการสำหรับสมาชิกและแขกผู้มาใช่บริการในปีต่อๆ ไป เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่องของสถานที่อำนวยความสะดวกและการบริการที่น่าประทับใจให้แก่สมาชิกและแขกของสนาม ให้ได้รับประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่ดีที่สุดของหัวหิน”

ทั้งนี้สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ เป็นที่รู้จักในฐานะสนามกอล์ฟระดับคุณภาพดีที่สุดแห่งหนึ่งในทวีปเอเชีย และการออกแบบที่โดดเด่นของคลับเฮาส์ซึ่งมีทั้งสถาปัตยกรรมไทยและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างโดย พีรพล นะมาตร์ สถาปนิกสนามกอล์ฟชื่อดังของประเทศไทย

สำหรับบริษัทแอ๊บโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (AGS) เป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการ ซึ่งได้รับการพัฒนาและปรับให้ตรงตามวัตถุประสงค์ของเจ้าของกิจการ ทั้งในด้านการปฏิบัติการและด้านการเงิน




กำลังโหลดความคิดเห็น