xs
xsm
sm
md
lg

ทีม สทน. คว้าแชมป์อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โปรแอม ที่หัวหิน

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์การแข่งขัน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โปรแอม รายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ ณ สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ในการจัดแข่งขันกอล์ฟ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์ และ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ ประจำปี 2565 เพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของกลุ่มนักกีฬากอล์ฟและนักท่องเที่ยวที่สนใจ และกระตุ้นกระแสเงินสดหมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในวันธรรมดา รวมถึงการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาประชาคมโลก เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มสปอร์ตเลิฟเวอร์ว่าประเทศไทยปลอดภัยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว
สำหรับกอล์ฟรายการ สิงห์-เอสเอที หัวหิน แชมเปียนชิพ 2022 แข่งขันระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน - 3 กรกฎาคมนี้ ที่สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้ระเบียบและมาตรการด้านสาธารณสุขและจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อย่างเคร่งครัด และได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ โปรแอม เมื่อวันอังคารที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ปรากฏว่า โปรวิน-กษิดิศ เล็บครุฑ พาทีมสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ทำสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์ไปครอง โดยมี นายปิ่นนาถ
เจริญผล ผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ นายเมธี สุทัศน์
ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีกับทีมแชมป์


กำลังโหลดความคิดเห็น